Mất 10 năm để gắn “trái tim” Subaru cho “con bọ” Beetle cổ

Thứ Hai, 18/03/2019, 15:40
Với ước mơ cho các xe khác “ngửi khói” chiếc Super Beetle, Adonis đã bỏ ra 10 năm để độ chiếc Volkswagen Beetle của mình với nhiều thiết bị được lấy từ các xe khác trong khi động cơ boxer lấy từ xe Subaru…

Mặc dù đã sở hữu một chiếc Volkswagen Beetle, thế nhưng Adonis - một người đam mê những chiếc xe của Volkswagen – vẫn muốn chiếc xe nhanh hơn nữa.

Chiếc Super Beetle của Adonis.

Được một số “chuyên gia độ xe” khuyên, Adonis bắt đầu dự án Super Beetle của mình bằng cách tăng sức mạnh cho chiếc xe. Dù không phải là việc dễ dàng và Adonis đã mất tới 10 năm để hoàn thành chiếc xe thế nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với thời gian, công sức và chi phí anh đã bỏ ra.

Adonis đã sử dụng động cơ boxer của Subaru để tăng công suất của chiếc xe vì đây được cho là điều hợp lý nhất. Động cơ EJ20 được sử dụng trên những mẫu xe thể thao đường phố như Impreza hay Legacy trước đây, đi kèm 1 bộ tăng áp bên ngoài để tăng công suất động cơ.

Được thay "trái tim", Super Beetle của Adonis đã có thể cho những chiếc xe khác "ngửi khói".

Với tuỳ chỉnh kim phun xăng 1.000 cc, cửa hút, ống xả mới và phanh đĩa trước giúp tăng công suất của chiếc xe. Ngoài ra, giảm xóc lò xo tuỳ chỉnh cũng được trang bị ở trước và sau xe.

Chiếc Beetle đã được "lột xác" hoàn toàn.
Bên trong, Beetle trang bị hệ thống phanh tay dùng để drift, cabin dạng lồng chống lật, ghế thể thao, cửa gió điều hoà được nâng cấp tích hợp ở các cửa phía sau. Điều nhiều người quan tâm là động cơ sẽ tản nhiệt ra sao trong trường hợp này…
V.Cường (theo Motor1)
.
.
.