Độc đáo “con bọ” Beetle Cabrio mang phong cách chiến binh

Thứ Năm, 03/01/2019, 19:23
Vốn là một chiếc xe có vẻ ngoài mềm mại, nữ tính, “con bọ” Volkswagen Beetle Cabrio đã được thay đổi hoàn toàn trở nên hầm hố như một chiếc xe dã chiến.

Được quảng cáo là một mẫu xe bản sao của quân đội, chiếc Beetle này về cơ bản là một chiếc xe quân sự Volkswagen Kübelwagen phiên bản hiện đại vì màu sơn xanh lá cây lấy cảm hứng từ Thế chiến II.

Chiếc Volkswagen Beetle Cabrio trở nên hầm hố như một chiếc xe dã chiến.

Logo Balkenkreuz thập tự màu đen, đèn của xe được sơn phủ bên ngoài để nguỵ trang khiến chiếc xe trở nên hầm hố như một chiếc xe dã chiến. Thiết kế lấy cảm hứng từ quân đội không dừng ở đó vì Beetle đã trang bị kính chắn gió lưới thép, khung bảo vệ lưới tản nhiệt, cuốc và xẻng được gắn ở mui xe.

Các trang bị khác bao gồm la zăng hợp kim 16 inch được sơn đồng màu xe, can xăng dự trữ và 1 khẩu súng máy giả. Phiên bản này cũng được trang 2 lốp dự phòng gắn 2 bên nhưng chỉ 1 trong số đó là dùng được. Bên trong cabin xe cũng chỉ được sơn màu xanh để tạo cảm giác quân sự trong khi phần lớn vẫn được giữ nguyên.

Thiết kế đầu xe,...
...đuôi xe,...
...và hông chiếc Volkswagen Beetle Cabrio.

Chiếc Beetle Cabrio 2000 vẫn được trang bị động cơ 2.0L công suất 115 mã lực. Xe đã vận hành được hơn 27 vạn km và hệ thống điều hoà vẫn làm việc tốt, thậm chí xe còn được trang bị cả còi báo động.

Chiếc xe được thiết kế dựa trên cảm hứng từ Thế chiến II.
Thiết kế khoang điều khiển.
Đầu xe trông rất... hầm hố.
Rất tiếc, chiếc xe chỉ để trưng bày chứ không thể chạy ra đường.

Được biết, chiếc xe này không thể chạy ra đường do những vấn đề về ngoại hình và chỉ làm xe diễu hành hay trưng bày.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.