Những bông hồng thép

Thứ Hai, 07/09/2020, 14:37
Xưa nay, nghề cảnh sát thường gắn với những người đàn ông vì thực chất đây là một nghề lắm rủi ro, nguy hiểm, nhưng ngày nay càng có nhiều phụ nữ muốn thử sức mình ở cái nghề mạo hiểm này. Họ thực sự là những "giai nhân" nhưng không hề yểu điệu thục nữ, đó là nữ cảnh sát Adrienne Koleszar; “hot girl cứu hỏa” Gunn Narten hay "bông hồng quân ngũ" Noar Elharar, họ được yêu mến bởi tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và ngoại hình xinh đẹp trong bộ quân phục khỏe khoắn.


Adrienne Koleszar (35 tuổi) là nữ cảnh sát người Đức nổi danh không những ở đơn vị, trên quê hương cô tham gia công tác mà còn rất nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 600.000 follow. Adrienne Koleszar sở hữu đôi chân dài khỏe mạnh, gương mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai, gợi cảm, cô đốn tim không ít người theo dõi. Có được vóc dáng gợi cảm vì cô thực sự là tín đồ của phòng gym và các môn thể thao ngoài trời.

Nhờ sắc đẹp trời phú và khổ công tập luyện, Adrienne Koleszar rất tự tin khi khoe thân hình săn chắc, thon gọn của mình trong những bộ bikini đầy gợi cảm. Cũng chính nhờ đó mà cô còn là người mẫu ảnh được các nhãn hàng săn đón, chào mời với khoản thù lao nhiều khi còn cao hơn cả lương cảnh sát mà cô được nhận.

Adrienne Koleszar.

Nhưng không phải vẻ đẹp chỉ mang lại thành công và hạnh phúc, mà đôi khi còn mang lại sự phiền toái trong công việc. Lãnh đạo của Koleszar từng đã đôi lần phàn nàn về việc cô được quá nhiều người quan tâm trên mạng nên ít nhiều ảnh hưởng đến công việc chuyên môn, và không ít lần cô được nhắc nhở hạn chế đăng ảnh lên trang cá nhân.

Gunn Narten hiện là nhân viên thuộc Đội cứu hỏa Stavanger của đất nước Na Uy xinh đẹp. Và quả cũng không ngoa rằng, Gunn Narten được mệnh danh nữ nhân viên cứu hỏa gợi cảm nhất thế giới. Trang cá nhân của cô thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng khỏe khoắn, tính cách mạnh mẽ và tính tình cởi mở của mình.

Người ta khong quá ngạc nhiên về sắc đẹp của cô vì bên cạnh nghề nghiệp chính ăn lương Nhà nước, Gunn Narten còn là một huấn luyện viên thể hình có tiếng. Không chỉ là một huấn luện viên thông thường, thông qua những bài đăng chia sẻ về phương pháp tập luyện trên trang cá nhân của mình, cô hy vọng sẽ truyền cảm hứng để mọi người có thể bắt đầu việc thay đổi bản thân bằng các bài tập luyện.

Gunn Narten.

Với vóc dáng gợi cảm, thon gọn như thế, nhưng cô đã là bà mẹ có một cô con gái dễ thương, cô thường đi du lịch cùng chồng và con gái đến các bãi biển xinh đẹp và khoe dáng vóc nuột nà của mình.

Noa Elharar (sinh năm 1998) trở thành hiện tượng mạng bởi vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm và đã từng làm người mẫu nội y. Vừa qua cộng đồng mạng lại thêm một lần dậy sóng khi biết rằng Noa Elharar tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự trong lực lượng quân đội Israel 2 năm, tin chắc rằng với vẻ đẹp không tì vết của mình, cô sẽ làm dịu đi cái nóng, cái khô khan của quân đội và miền đất nóng bỏng Israel.

Noa Elharar.

Cộng đồng mạng luôn dậy sóng khi mỗi lần cô nàng xinh đẹp cho đăng lên trang cá nhân những hình ảnh của mình trong bộ quân phục. Xuất thân là người mẫu nhưng không vì thế mà Noa Elharar sợ khó, sợ khổ trong tập luyện quân sự, cô luôn được đánh giá cao trong việc tập luyện và hoàn thành tốt các khóa huấn luyện. Sự nổi tiếng trên mạng xã hội giúp cô trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu lựa chọn làm mẫu như Meriel Bikini, Billabong, Pinkshop Brazil…

Nguyễn Tam Hà (tổng hợp)
.
.
.