“Mỹ nhân hành động” -hành trình hóa “bông hồng thép” của 6 người đẹp nổi tiếng showbiz Việt

Thứ Ba, 23/07/2019, 13:17
Giữa lúc nhiều chương trình truyền hình thực tế không còn nhận được sự quan tâm của khán giả như trước đây, Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) phối hợp với Công ty Live Media thực hiện reality show với cái tên mới lạ “Mỹ nhân hành động”.


Là một format thuần Việt viết dựa trên tinh thần năng động, hiện đại của những chiến sĩ công an hôm nay, “Mỹ nhân hành động” được kỳ vọng là “món ăn lạ” cho khán giả truyền hình khi tích hợp những ưu việt của truyền hình thực tế về giải trí, thử thách, kỹ năng sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt cùng môi trường huấn luyện đặc biệt trong doanh trại của các đơn vị cảnh sát.

Thực tế, hấp dẫn và kịch tính

6 mỹ nhân gồm: ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh, diễn viên Phương Oanh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, diễn viên Phương Anh Đào, ca sĩ Jang Mi, DJ Oxy sẽ kết đội ngẫu nhiên với 6 chiến sĩ công an tinh nhuệ, được tuyển chọn từ công an các đơn vị, địa phương trên toàn quốc. 6 đội chơi cùng tham gia một kỳ huấn luyện trong môi trường kỷ luật khắc nghiệt nhất của những chiến sĩ cảnh sát mới.

Đồng thời, những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống hiện đại như: Thoát hiểm, ứng phó với tai nạn, thiên tai, rủi ro bất trắc trong cuộc sống, giải cứu tai nạn, vượt qua những vụ cháy… cũng sẽ được huấn luyện để bắt đầu một hành trình cam go tiếp theo. 

Sau 6 tuần huấn luyện, các mỹ nhân cùng đồng đội của mình phải lên đường thực hiện những nhiệm vụ quan trọng, là những thử thách “vô tiền khoáng hậu”. Các thử thách thực tế, cam go sẽ liên tiếp ập đến để các mỹ nhân cùng đồng đội của mình phải bộc lộ khả năng về chuyên môn, trí tuệ, sức bền và cả sự khéo léo để vượt qua.  

Để tăng sự thực tế, hấp dẫn và kịch tính, nhiều thử thách trong “Mỹ nhân hành động” sẽ được thực hiện ở những địa hình hiểm trở bậc nhất, những khó khăn của người chơi được đẩy lên mức cam go nhất và mang tính loại trừ cao. Các thí sinh vi phạm nội quy và đạt điểm thấp nhất trong các phần thi sẽ phải rời khỏi đơn vị chiến đấu và ra về ngay lập tức.

Những người thực hiện chương trình mong muốn, “Mỹ nhân hành động” một mặt lột tả chân thực và sống động cuộc sống của người chiến sĩ công an hiện đại, mặt khác mong muốn mang đến những giá trị nghiêm túc của một chương trình truyền hình có tính giải trí cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khán giả.

Giải thưởng hấp dẫn lên đến 450 triệu đồng cùng format độc đáo, lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam, “Mỹ nhân hành động” được kì vọng sẽ là “món ăn lạ” cho khán giả truyền hình khi lên sóng vào ngày 29-7 tới đây.

6 nghệ sĩ nổi tiếng lột xác thành "bông hồng thép" của "Mỹ nhân hành động"

Sau nhiều vòng tuyển chọn, đặc biệt là kiểm tra thể lực, 6 nghệ sĩ nổi tiếng, hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực như: Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh; diễn viên Phương Oanh; diễn viên Ngọc Thanh Tâm; diễn viên Phương Anh Đào; DJ Oxy và ca sĩ Jang Mi đã trở thành ứng viên sáng giá của “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên. Mỗi người một cá tính, một màu sắc khác nhau nhưng cả 6 cô gái đều có cùng quyết tâm trở thành “bông hồng thép” đầu tiên trong “Mỹ nhân hành động”. 

Trương Quỳnh Anh không chỉ là một ca sĩ được khán giả yêu thích, cô còn khẳng định được tên tuổi của mình qua hàng chục vai diễn trong những bộ phim truyền hình lớn nhỏ. Tham gia chương trình “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên, cô cho biết muốn được thử thách và khám phá bản thân mình nhiều hơn.

Phương Oanh hiện đang là diễn viên trẻ được nhiều khán giả yêu mến. Cô từng góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh ăn khách: “Hoa bay”, “Ngược chiều nước mắt”, “Quỳnh Búp Bê”, “Nàng dâu order”…. “Thay đổi bản thân – trở thành mỹ nhân hành động” là tiêu chí để cô quyết định đến với chương trình “Mỹ nhân hành động”.

Ngọc Thanh Tâm là nữ diễn viên điện ảnh triển vọng khi đảm nhận loạt vai nữ chính trong các dự án lớn như: “Hiệp sĩ mù”, “Đảo của dân ngụ cư”, “Yêu em bất chấp”... đồng thời nhận nhiều đề cử, giải thưởng về diễn xuất trong các liên hoan phim trong nước, quốc tế. Tham gia chương trình “Mỹ nhân hành động”, Ngọc Thanh Tâm muốn khám phá bản thân, lấy cảm hứng cho những vai diễn sắp tới.

Các người đẹp phải vượt qua nhiều thử thách nguy hiểm.

Phương Anh Đào được khán giả yêu mến qua các bộ phim điện ảnh: “Em gái mưa”, “Nhắm mắt thấy mùa hè”, “Chàng vợ của em”… Xinh đẹp, năng động, được đào tạo bài bản, Phương Anh Đào đã có những bước đi vững chắc, đầy ấn tượng trong showbiz.

Sau một đoạn clip “quay lén” đang hát trên một chuyến xe bus, Jang Mi nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội. Chọn sự nghiệp ca hát để theo đuổi sau bước ngoặt đó, Jang Mi nhanh chóng được nhiều người yêu mến khi thể hiện các ca khúc Bolero bằng giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc. Dù ngoại hình nhỏ nhắn hơn các đối thủ khác nhưng Jang Mi vẫn tin rằng chỉ cần có ý chí, quyết tâm và nỗ lực không ngừng thì bản thân có thể thành công.

DJ Oxy là một màu sắc hoàn toàn khác biệt. Sở hữu vẻ ngoài bốc lửa và sự tự tin, Oxy đang được giới trẻ biết đến là một nữ DJ nóng bỏng và trẻ trung nhất hiện nay. Cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới, do trang web Thefdjlist.com công bố, top 3 trong 10 DJ nữ gợi cảm nhất châu Á năm 2014. Tự lập từ bé nên tính cách khá mạnh mẽ, Oxy hứa hẹn là một đối thủ khiến các bạn chơi khác phải kiêng dè.

Đồng hành cùng 6 nghệ sĩ nữ là 6 chiến sĩ công an: Nguyễn Tuấn Dũng, Bùi Đỗ Tuấn, Lê Hoàng Sơn, Nguyễn Tiến Trung, Cao Hữu Lập, Nguyễn Bá Thập. Những chiến sĩ công an được tuyển chọn kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, chỗ dựa tinh thần vững chắc để các người đẹp có thêm sức mạnh vượt qua thử thách cam go.

Tham gia chương trình, các người đẹp cũng phải huấn luyện trong doanh trại của đơn vị cảnh sát.

Nụ cười tự hào, những giọt nước mắt và cả đổ máu trên hành trình khắc nghiệt

6 nghệ sĩ cùng 6 đồng đội của mình bước vào môi trường công an và được đào tạo như một chiến sĩ công an mới. Vì vậy, họ phải nghiêm chỉnh thực hiện tất cả những cuộc huấn luyện và thử thách nghiêm khắc, khó khăn nhất và không có bất cứ một sự đặc cách nào.

Phải chịu rất nhiều chấn thương nặng khi tham gia các thử thách của chương trình, nữ diễn viên Phương Oanh cho biết: “Tham gia chương trình này tôi đã khóc khi vượt qua được những thử thách mà trong đời tôi chưa từng trải qua”.

Là một nữ diễn viên từng được đào tạo võ thuật chuyên nghiệp, song Ngọc Thanh Tâm không khỏi “sốc” và bất ngờ khi trải qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc của chương trình. 

“Ban đầu tôi đã rất tự tin vì cho rằng bản thân đã tập võ để đóng phim rồi thì sẽ không khó khăn trong chương trình hành động nữa. Nhưng vào thực tế rồi, tôi mới biết là khó khăn hơn rất rất nhiều. Nhờ chương trình mà tôi đã khám phá được ngưỡng của bản thân mình và hiểu thế nào là vượt qua chính mình”.

Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào là 2 đối thủ nặng ký của chương trình. Kỹ năng sống phong phú, quyết tâm cao cùng mục tiêu đặt ra vững chắc, Trương Quỳnh Anh và Phương Anh Đào từng bước khẳng định mình là “bông hồng thép” đích thực. 

Một cảnh quay trong “Mỹ nhân hành động”.

Khi phải đối mặt với những chấn thương, nỗi sợ, sự nguy hiểm… trong chương trình, cả 2 mỹ nhân đều thể hiện rõ sự tự tin, bình tĩnh và đầy lý trí. Cả Trương Quỳnh Anh và Phương Anh Đào đều đồng ý: “Ai cũng có thể vượt qua bản thân mình, chỉ cần quyết tâm và ý chí đủ lớn”.

Ngoại hình nhỏ nhắn hơn các đối thủ khác, Jang Mi khiến nhiều người lo lắng cô sẽ không đủ sức khỏe để theo được hết chương trình. Nhưng cô đã chứng minh được mình là một ẩn số có nhiều năng lượng bí mật. 

Jang Mi tâm sự: “Trong chương trình, tôi đã nhiều lần vượt qua nỗi sợ của bản thân. Tôi nhận ra rằng khi rơi vào tình huống hiểm nguy, con người sẽ bùng phát sức mạnh mà chính họ cũng chưa bao giờ có thể tưởng tượng được”.

Oxy lại phải đối mặt với khó khăn “lệch múi giờ” bởi công việc DJ của cô có nhiều sự khác biệt đối với các mỹ nhân còn lại. Oxy thường đi làm vào buổi đêm và trở về nhà vào lúc gần sáng. 

Cô kể: “Công việc DJ khiến tôi đi làm khá muộn và 4h sáng mới bắt đầu ngủ. Tuy nhiên, vào chương trình thì 4h sáng tôi đã phải thức dậy để chuẩn bị tập luyện cùng mọi người. 3 ngày đầu tôi không ngủ một chút nào vì không quen giấc. Tuy nhiên rèn luyện dần cũng quen, tôi hy vọng sự nỗ lực của mình sẽ được khán giả ghi nhận khi tham gia “Mỹ nhân hành động”. 

Chương trình truyền hình thực tế “Mỹ nhân hành động” sẽ có 12 tập, phát sóng 20h10 tối Chủ Nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 28- 7 trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV), phát lại trên các kênh VTV8 Đài Truyền hình Việt Nam; kênh BTV1 Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương; kênh STV Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng vào lúc 21h và kênh TodayTV lúc 22h bắt đầu từ ngày 4- 8; đồng thời phát sóng trên các kênh truyền hình trực tuyến, Youtube và các hạ tầng ứng dụng online khác.
Tú Anh
.
.
.