Herbalife Việt Nam chỉ bán sản phẩm qua những thành viên độc lập

Thứ Ba, 09/07/2024, 14:41

Herbalife Việt Nam cho biết, đã yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 11/2009, Herbalife Việt Nam đã cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho khách hàng Việt Nam trong hơn 15 năm qua.

h1.jpg -0
Herbalife hiện có 9 nhóm sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Công ty hiện có 9 nhóm sản phẩm tại thị trường Việt Nam: nhóm dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát cân nặng; nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch; nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa; nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp; nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực; nhóm dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo; nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da; nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn

Tháng 4/2024, Herbalife Việt Nam đã được vinh danh thuộc Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam hạng mục “Thương hiệu Phát triển bền vững” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam  tổ chức.

h2.jpg -1
Herbalife Việt Nam đã được vinh danh thuộc Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam hạng mục “Thương hiệu Phát triển bền vững” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

Giải thưởng Rồng Vàng ghi nhận các doanh nghiệp FDI có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng, cũng như có những đóng góp đáng kể và tích cực cho địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động và nền kinh tế quốc gia.

Chương trình khảo sát, bình xét và vinh danh các doanh nghiệp FDI dựa trên năm tiêu chí chính: kết quả kinh doanh; xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; phát triển kinh doanh xanh và bền vững; ứng dụng chuyển đổi số. Trong số 150 doanh nghiệp được bầu chọn vào vòng chung kết, 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhất đã được vinh danh tại Giải Thưởng Rồng Vàng năm nay.

Để sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng, tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, Herbalife chỉ phân phối sản phẩm chính thức và duy nhất thông qua những Thành viên độc lập (Thành viên). Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

h3.jpg -2
Hoạt động tại Việt Nam từ tháng 11/2009, Herbalife Việt Nam đã cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho khách hàng Việt Nam.

Khi mua sản phẩm Herbalife qua Thành viên, khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ Thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.

Khi mua sản phẩm, khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam (Công ty) để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành viên độc lập Herbalife” và/hoặc có địa chỉ chính thức của Công ty chúng tôi.

Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty qua các kênh thông tin chính thức sau:

Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191

Giờ làm việc: Thứ hai – Thứ sáu: từ 8h30 – 17h30; Thứ bảy: từ 8h30 – 12:h.

Email: dichvuthanhvien@herbalife.com

Herbalife Việt Nam có 6 trang thông tin trực truyến như sau:

https://www.herbalife.com/vi-vn (dành cho mọi người)

www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên)

www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook)

www.instagram.com/herbalifevietnam (Instagram)

https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial (Youtube)

https://t.me/HerbalifeVN (Telegram)

Bích Phượng
.
.
.