Techcombank được vinh danh là “Ngân hàng cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng”

Thứ Tư, 20/05/2020, 15:30
Techcombank giữ vững vị thế là nhà cung cấp các giải pháp tài chính tốt nhất cho các khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam. Ngân hàng không ngừng tăng cường các giải pháp và dịch vụ số hóa cho khách hàng SMEs thông qua cả kênh trực tuyến và phi trực tuyến.


Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã được tổ chức uy tín The Asian Banker trao tặng Giải thưởng Ngân hàng cung cấp giải pháp tốt nhất cho Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ 2020.

Theo The Asian Banker, giải thưởng đã được trao cho Techcombank sau rất nhiều vòng tuyển chọn hồ sơ và đánh giá của Hội đồng gồm những chuyên gia đầu ngành tài chính, chuyên gia nghiên cứu khảo sát.

The Asian Banker đánh giá Techcombank giữ vững vị thế là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể hàng đầu cho các khách hàng SME tại Việt Nam. Với mô hình một cửa, khách hàng chỉ cần đến một địa điểm giao dịch duy nhất để thực hiện các giao dịch; đồng thời, ngân hàng đã thành công trong việc thực thi mô hình kinh doanh tập trung vào chuỗi giá trị.

Ông Mobasher Kazmi, Giám đốc Nghiên cứu và Khảo sát của The Asian Banker nhận định: “Hội đồng cố vấn với những chuyên gia đầu ngành thực sự ấn tượng với việc Ngân hàng đã tận dụng am hiểu sâu sắc về khách hàng để đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi của các khách hàng SMEs, điều đó cũng giúp Ngân hàng có mức tăng trưởng mạnh mẽ về cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2019. Ngân hàng nhắm tới sáu lĩnh vực kinh tế và tập trung vào tiêu dùng- lĩnh vực có đóng góp khoảng 50% vào GDP của cả nước và triển khai những giải pháp tài trợ phù hợp”.

Ông Vishal Shah, Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp của Techcombank, cho biết Techcombank rất vui và hãnh diện khi được The Asian Banker trao tặng giải thưởng Ngân hàng cung cấp giải pháp tốt nhất cho Khách hàng SMEs. 

“Đây là một minh chứng mạnh mẽ cho chiến lược và mô hình kinh doanh tập trung vào chuỗi giá trị của chúng tôi đi cùng các giải pháp toàn diện được cung cấp thông qua hơn 1.000 thành viên của đội ngũ tư vấn bán hàng và dịch vụ chuyên nghiệp trên 43 Trung tâm Ngân hàng Kinh doanh chuyên dụng và hơn 300 chi nhánh trên cả nước. Các khoản đầu tư liên tục tập trung vào việc tăng cường nền tảng kỹ thuật số của chúng tôi cùng với định vị “Phí Không Đồng (Zero fee)” ra đời năm 2018 cho tất cả các khoản thanh toán trong nước được thực hiện thông qua F@st E-Bank đã cho phép khách hàng của chúng tôi tiết kiệm chi phí hoạt động cũng như thời gian” - Ông Vishal Shah chia sẻ.

Dựa trên nhu cầu thiết yếu và hướng đến việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng, Techcombank không ngừng triển khai các gói giải pháp thiết thực phù hợp theo những giai đoạn tài chính khác nhau của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tiên phong dẫn dắt số hóa ngành tài chính khách hàng và mang lại sự thuận tiện, Techcombank đã đầu tư  nâng cấp nền tảng ngân hàng trực tuyến F@st E-Bank để tăng cường trải nghiệm khách hàng về cả tốc độ, sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn.

Hồi tháng 2/2020, Ngân hàng cũng mở rộng tính năng Chuyển tiền Quốc tế bằng Ngoại tệ trên ứng dụng này dành cho doanh nghiệp với nhiều ưu đãi và cải tiến để hỗ trợ quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ cho khách hàng, song song tiếp tục miễn phí các giao dịch trong nước khi giao dịch F@st Ebank.

Đồng thời, với cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, Techcombank đã công bố triển khai các gói tín dụng ưu đãi lên tới 20.000 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp chịu tác động của dịch COVID-19 để ổn định và hồi phục kinh doanh. Gói hỗ trợ cùng với những giải pháp toàn diện của Techcombank đang tiếp tục đồng hành cùng các chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước để cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phục hồi kinh tế do đại dịch COVI-D 19.

TECHCOMBANK

Thành lập năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và là một trong những ngân hàng hàng đầu ở châu Á. Techcombank áp dụng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho gần 8 triệu khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua mạng lưới rộng khắp với hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc cũng như dịch vụ ngân hàng số và ngân hàng di động dẫn đầu thị trường. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới.

 ASIAN BANKER

Được thành lập năm 1996, The Asian Banker là tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á. Mỗi năm The Asian Banker sẽ công bố bảng xếp hạng các tổ chức tài chính trong khu vực theo những tiêu chí chuyên biệt của ngành tài chính.

Techcombank được xếp hạng tín dụng ở mức cao nhất trong số các ngân hàng tại Việt Nam với xếp hạng Ba3

3 từ Moody’s và BB-4 từ S&P và được Euromoney vinh danh là Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018. Techcombank được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã giao dịch TCB.

The Asian Banker là đơn vị uy tín nhất trong khu vực, chuyên cung cấp thông tin kinh doanh chiến lược cho cộng đồng dịch vụ tài chính. Công ty có trụ sở tại Singapore, và nhiều văn phòng tại Singapore, Malaysia, Manila, Hồng Kông, Bắc Kinh, Dubai, và văn phòng đại diện tại London, New York và San Francisco. Công ty này có 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là: xuất bản, nghiên cứu và tổ chức các diễn đàn. Website chính thức của Công ty làwww.theasianbanker.com

An An
.
.
.