TPBank tri ân khách hàng nữ dịp 8/3
- TPBank hoàn 100% phí chuyển tiền du học Úc
- TPBank nhận giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng tốt nhất
- Khi toàn thị trường nghỉ, TPBank vẫn đáp ứng trên 50.000 lượt giao dịch
- TPBank triển khai chương trình bán vàng ngày Thần Tài
- TPBank dành 1.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho vay dành cho doanh nghiệp
Sáng 8-3, nhiều chị em phụ nữ đã rất vui mừng khi bất ngờ nhận được một món quà nhỏ thân thương từ Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) khi đến giao dịch tại ngân hàng.
Được biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp ngân hàng triển khai hoạt động này với mong muốn món quà sẽ thay cho lời chúc của ngân hàng tới các chị em trong ngày đặc biệt này.
Năm ngoái, TPBank cũng dành tặng các chị em một hộp hoa tuylip xinh xắn trong ngày 8-3.Chị Nhung (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thực sự khá bất ngờ khi nhận được món quà này. Là một khách hàng quen thuộc của TPBank suốt 2 năm qua, tôi thấy các bạn giao dịch viên tại TPBank rất chu đáo và nhiệt tình. Tôi rất thích thực hiện giao dịch tại đây.
”Từ xa xưa, hoa lan đã mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp, sự quyến rũ và mạnh mẽ. Hoa lan tím tượng trưng cho sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Với việc tặng các khách hàng nữ món quà này, TPBank muốn gửi tới các khách hàng nữ lời ngợi ca, sự trân trọng, quan tâm cũng như lời chúc tốt đẹp nhất dành cho một nửa thế giới.
Giao dịch viên của TPBank vốn được nhiều khách hàng đánh giá là rất thân thiện, tận tâm, chu đáo với khách hàng.
Những nụ cười rạng rỡ của khách hàng sau khi kết thúc giao dịch đã chứng minh phần nào về công tác chăm sóc khách hàng tuyệt vời của ngân hàng. Mới đây, nhà băng này cũng vừa nhận được giải thưởng quốc tế Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất di tạp chí Global Brands Magazine trao tặng.
Trong ảnh là chị Mai Hoa, một trong những khách hàng tới giao dịch tại TPBank sáng nay.
Không chỉ dành những món quà tri ân tới khách hàng, sáng ngày 8-3, TPBank cũng tổ chức các hoạt động tôn vinh các CBNV nữ đang làm việc tại ngân hàng với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Có thể thấy, ngoài việc nâng cao, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ thì việc thấu hiểu tâm lý khách hàng cũng như có những chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp đang là yếu tố quan trọng giúp nhà băng “giữ chân” khách hàng.