TPBank triển khai chương trình bán vàng ngày Thần Tài

Thứ Năm, 14/02/2019, 11:13
Ngày Thần Tài năm nay, TPBank triển khai bán nhiều sản phẩm vàng với các trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ tại các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Mua bán vàng trong ngày Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) với mong muốn nhận được nhiều may mắn, công việc hanh thông, có của ăn của để trong cả năm đã thành một phong tục của nhiều người dân Việt Nam. 

Đã thành thông lệ, vài năm trở lại đây, cứ tới ngày Thần Tài, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) lại phối hợp cùng Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji triển khai chương trình bán vàng Thần Tài nhằm giúp khách hàng có thêm địa chỉ để việc giao dịch vàng trong ngày Thần Tài được nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Nhiều khách hàng lựa chọn mua vàng cầu may tại ngân hàng.

Được biết, năm nay, TPBank sẽ triển khai bán đa dạng các sản phẩm vàng như: Vàng Kim Hợi, Kim Thần Tài, Kim Ngân Tài và vàng nhẫn trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ với tổng khối lượng lên tới 3.000 lượng vàng. Chương trình được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của TPBank trên toàn quốc.

Bên cạnh việc bán vàng trực tiếp tại điểm giao dịch, TPBank cũng triển khai bán vàng ngay trên ứng dụng TPBank eBank của ngân hàng. Với eBank, khách hàng có thể giao dịch vàng tại bất cứ đâu chỉ cần điện thoại có kết nối internet. Điều này giúp khách hàng không phải xếp hàng hay chờ đợi quá lâu để được mua vàng cũng như không lo tăng giá vàng trong ngày Thần Tài.

Sau khi giao dịch thành công trên eBank, khách hàng tới quầy giao dịch gần nhất để nhận vàng, điều này giúp khách hàng chủ động hơn về thời gian. Đặc biệt, khi giao dịch vàng qua eBank, khách hàng sẽ được hỗ trợ về chính sách giá với mức ưu đãi 10.000 VNĐ/ lượng so với giá niêm yết.

Đại diện TPBank hi vọng, chương trình sẽ giúp việc mua vàng cầu may trong ngày Thần Tài được dễ dàng và thuận lơn hơn cũng như mang lại một năm mới sung túc, an khang cho tất cả các khách hàng của ngân hàng.

PV
.
.
.