Tin thêm vụ nhân viên công ty bảo hiểm giả chữ ký khách hàng để rút tiền
Sau khi Báo CAND đăng tải bài viết "Nhân viên công ty bảo hiểm giả chữ ký khách hàng để rút tiền", ngày 24/3, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam (viết tắt Dai-ichi Life VN) đã có thêm thông tin để làm rõ về vụ việc này.
Theo đó, bà Lưu Thị Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao, Thương hiệu & Marketing, Dai-ichi Life VN cho biết về việc Dai-ichi Life VN chậm trễ trong việc gặp mặt trực tiếp với khách hàng và xử lý sự việc, công ty gửi lời xin lỗi đến hai khách hàng Nguyễn Thị Hồng Phượng và Nguyễn Thị Mai vì đã làm phiền lòng và gây bức xúc cho khách hàng trong thời gian qua.
Như trao đổi với phóng viên và được phản ánh trong bài báo, tại thời điểm khách hàng Phượng gửi đơn khiếu nại, Dai-ichi Life VN vẫn chưa đủ căn cứ pháp lý để có thể kết luận đại lý Phan Trần Duy Hóa giả mạo chữ ký khách hàng theo quy định của pháp luật. Do đó, trong thư trả lời khách hàng, công ty có đề nghị khách hàng đi trình báo cơ quan có thẩm quyền. Công ty hoàn toàn không có ý "bỏ rơi" khách hàng.Cụ thể, công ty đã chủ động gửi văn bản đến Ngân hàng Bảo Việt (Bảo Việt Bank) nhưng phía ngân hàng đã từ chối cung cấp thông tin.
Bà Lưu Thị Thu Hằng thông tin thêm, chiều 23/3, sau khi làm việc với khách hàng Nguyễn Thị Mai, Dai-ichi Life VN đã một lần nữa liên lạc với đại diện Bảo Việt Bank và được đại diện Bảo Việt Bank khẳng định rằng phía ngân hàng chỉ cung cấp hồ sơ, thông tin cho Cơ quan Công an, không thể cung cấp cho công ty.