Nhân viên phục vụ trả lại cho khách nhiều tài sản có tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng

Thứ Sáu, 02/03/2018, 08:59
Tin từ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), giai đoạn phục vụ cao điểm Tết Mậu Tuất 2018, nhân viên Công ty TNHH Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (một thành viên của Vietnam Airlines) đã phát hiện và trả lại cho hành khách tài sản có giá trị hơn 1,2 tỷ đồng.


Cụ thể, ngày 11-2-2018 (tức 26 Tết), trong khi làm nhiệm vụ phục vụ chuyến bay VN1546 chặng Huế - Hà Nội tại sân bay Quốc tế Nội Bài, chị Nguyễn Thị Tin, nhân viên đội Dịch vụ trên tàu VIAGS NBA đã phát hiện một túi xách để quên ở số ghế 27C, bên trong có giấy tờ tùy thân mang tên H.V.H và hơn 128 triệu đồng.

Ngay sau đó, chị Tin đã báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Trước đó, ngày 7-2, anh Lân Trung Sơn, nhân viên đội Dịch vụ trên tàu VIAGS NBA trong quá trình làm việc đã nhặt được một túi xách màu đen tại ghế 10E trên chuyến bay VN166 từ Đà Nẵng về Hà Nội. Bên trong túi xách có 100 triệu đồng.

Các bộ phận chức năng của VIAGS cũng đã nhanh chóng tìm ra hành khách H.Đ.T để trả lại. Anh Phan Văn Thắng và anh Trần Thanh Tùng (Trung tâm Phục vụ trên tàu VIAGS Tân Sơn Nhất) thậm chí 19 lần phát hiện và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách trong giai đoạn cao điểm Tết Mậu Tuất 2018.

Chỉ tính riêng cao điểm Tết Mậu Tuất 2018, VIAGS nhặt được 1.174 tài sản.

Đặng Nhật
.
.
.