Nhiều nhân viên khách sạn Mường Thanh trả lại tài sản khách bỏ quên

Thứ Tư, 25/10/2017, 09:08
Từ đầu tháng 10-2017 đến nay, nhiều nhân viên thuộc hệ thống khách sạn Mường Thanh trên cả nước đã trả lại tài sản có giá trị lớn cho khách bỏ quên.

Đây là những hành động đẹp thể hiện tinh thần trung thực trong công việc, tấm gương sáng cho toàn thể cán bộ công nhân viên khách sạn noi theo đồng thời nâng cao uy tín, chất lượng của hệ thống khách sạn Mường Thanh.

Có dịp đến Khách sạn Mường Thanh Holiday Lý Sơn, Quảng Ngãi những ngày này, chúng tôi vẫn được các nhân viên của khách sạn truyền tai nhau câu chuyện về anh Ngô Đình Dần, nhân viên bộ phận An ninh không tham của rơi, trả lại cho khách tài sản trị giá gần 200 triệu đồng. 

Đó là vào ngày 5-10, trong khi tuần tra khu vực bể bơi, anh Ngô Đình Dần đã nhặt được một chiếc túi xách màu xanh đen. Nêu cao tinh thần trung thực trong công việc, anh Dần đã nhanh chóng mang chiếc túi xách vào lễ tân để liên lạc tìm khách hàng bỏ quên nhằm trả lại. 

Sau quá trình liên lạc với hướng dẫn viên của các đoàn khách lưu trú tại khách sạn, bộ phận Lễ tân đã tìm ra thông tin của khách hàng bỏ quên. Nhân viên trực MOD đã mời khách hàng và hướng dẫn viên xuống sảnh tiến hành lập biên bản vụ việc và xác minh người bỏ quên túi đồ nói trên. Sau khi xác nhận đúng chủ nhân của tài sản đó, trực MOD đã tiến hành lập biên bản bàn giao lại tài sản cho khách. 

Tài sản ở trong túi xách để quên có giá trị lên tới gần 60.000 Nhân dân tệ (tương ứng với gần 200 triệu Việt Nam đồng). Cảm động trước hành động đẹp của các nhân viên cũng như Khách sạn Mường Thanh Holiday Lý Sơn, khách hàng nhận lại túi xách rất hết lòng cảm ơn khách sạn, cảm ơn anh Ngô Đình Dần. 

Ngay sau sự việc, Ban Giám đốc khách sạn Mường Thanh Holiday Lý Sơn có sự khen thưởng đối với cá nhân anh Ngô Đình Dần cũng như bộ phận An ninh nhằm nêu cao tinh thần trung thực trong công việc và coi đó là tấm gương sáng cho toàn thể cán bộ nhân viên trong khách sạn noi theo.

Đại diện Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh trả lại 40 triệu đồng cho khách bỏ quên.
Tiếp đó, ngày 8-10, trong quá trình kiểm tra phòng, chị Đồng Thị Yến, nhân viên bộ phận Buồng của Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh đã phát hiện khách hàng bỏ quên số tiền 40 triệu đồng. 

Ngay sau đó, chị Đồng Thị Yến đã nhanh chóng thông báo với bộ phận Lễ tân để tìm thông tin người để quên đồ và liên lạc trao trả lại tài sản. Ngày 10-10, chị Đào Thị Thoa, Trưởng bộ phận Buồng đã thay mặt khách sạn và chị Đồng Thị Yến thực hiện các thủ tục trao trả số tiền để quên của khách hàng.  

Hương Giang
.
.
.