Cái chết bí ẩn của "hoa hậu thế giới ngầm" Mexico

Thứ Tư, 25/09/2019, 17:12
Claudia Ochoa Felix, bà trùm nóng bỏng mệnh danh "hoa hậu thế giới ngầm" tại Mexico với đông người theo dõi trên mạng xã hội được phát hiện đã chết một cách khó hiểu ở nhà người tình.


Theo Sputnik, Felix được phát hiện đã chết trong một căn nhà ở Culiacan, tây bắc bang Sinaloa, Mexico hôm 14-9. Cảnh sát Mexico vẫn đang điều tra vụ việc trong khi truyền thông địa phương cho đăng tải những thông tin khác nhau về nguyên nhân tử vong của người phụ nữ này.

Có thông tin cho rằng Felix chết vì sốc ma túy. Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy trong máu của cô ta có cả rượu cồn và một số chất gây nghiện. 

Theo một số nguồn thạo tin, chính người tình đã gọi điện báo cảnh sát việc anh ta tỉnh dậy vào buổi sáng và nhận thấy Felix nằm chết ngay bên cạnh sau đêm "đi bão" cùng nhau ở một câu lạc bộ Culiacan.

Sinh năm 1987, Felix vốn là "con nhà nòi" với người cha từng là một trong những ông trùm mafia. Bản thân "nữ quái" cũng từng kết hôn với một tay buôn ma tuý và có 3 người con nhưng đã nhanh chóng chia tay sau đó không lâu. Claudia nổi danh bởi sự gợi cảm sexy và khả năng tiêu tiền không chớp mắt. 

Felix là nhân vật có "số má" ở Mexico. Sở hữu thân hình vô cùng bốc lửa cùng vòng 3 ngoại cỡ, Felix còn được ví von là "Kim Kardashian của xã hội đen".

Trước khi trở thành bà trùm, Felix là bạn gái của Rodrigo Arechiga Gamboa, người cầm đầu băng đảng ma túy Los Antrax lớn nhất nhì Mexico. 

Băng Los Antrax không chỉ cầm đầu các vụ buôn bán ma túy xuyên quốc gia mà còn đứng đằng sau những vụ giết người đẫm máu. Các vụ đấu súng tại Mexico hầu hết đều liên quan tới cái tên Los Antrax. Vì thế, Los Antrax không chỉ là cái tên khiến cảnh sát Mexico khó chịu mà nó còn khiến nhiều băng nhóm xã hội đen khác sợ hãi vì sự liều lĩnh. 

Sau khi Rodrigo Arechiga Gamboa bị bắt năm 2013 ở Hà Lan, Felix trở thành thủ lĩnh, kế nhiệm vị trí của bạn trai. Không chỉ tiếp tục điều hành đường dây buôn ma túy, Felix còn trực tiếp chỉ đạo những vụ giết người dã man tàn bạo.

Là trùm giang hồ nhưng Felix (bìa trái) lại thích khoe thân với những bộ bikini sexy.

Sau khi nắm quyền điều hành băng Los Antrax, Felix nuôi một đội vệ sĩ tinh nhuệ để bảo vệ trước sự nhòm ngó của các băng đảng xã hội đen khác cũng như sự truy lùng của cảnh sát. Đám vệ sĩ này được đồn còn là "nô lệ tình dục" của bà trùm. 

Los Antrax là một nhánh quan trọng của đế chế buôn lậu ma túy Mexico được gọi là Cartel Sinaloa. Nhóm này do các trùm ma túy khét tiếng Mexico là Jesus Pena và Rodrigo Arechiga Gamboa cầm đầu. Cartel Sinaloa được biết đến với các vụ giết người và tấn công bạo lực tàn nhẫn, hoạt động chủ yếu tại thủ phủ Culiacan của bang Sinaloa.

Băng nhóm ma túy của Felix hoạt động khá kín kẽ tới mức cảnh sát khó lòng mà tìm ra được bằng chứng. Ngoài ra, Felix còn chỉ đạo những cuộc thanh trừ đẫm máu tại Mexico. Nếu nhận thấy bất kỳ mối nguy hại nào tới mình, Felix sẽ cử sát thủ đi giải quyết. Chính vì sự tàn bạo này, Felix được mệnh danh là bà trùm ma túy đáng sợ nhất Mexico.

Trong khi những tay anh chị khác rút về hoạt động ngầm để tránh bị cảnh sát "sờ gáy" thì Felix ngược lại, thích lối sống phô trương. Cho dù một người phụ nữ 23 tuổi bị ám sát bất thành do bị hiểu nhầm là cô, Felix vẫn từ chối việc sống ngầm mà còn thường xuyên xuất hiện ở các tụ điểm quán bar, vũ trường. 

Felix nổi tiếng khắp Mexico sau khi cho đăng tải những bức ảnh phô diễn sự giàu sang, trụy lạc của mình lên mạng xã hội. Trên trang Instagram cá nhân, Felix thường xuyên khoe các bữa tiệc sang chảnh, với bikini nóng bỏng bên cạnh trai trẻ, ma túy, tiền và súng. 

Cô ta cũng tổ chức những chuyến du lịch xa hoa bằng du thuyền, phi cơ riêng. Có lần Felix còn thuê nguyên một hòn đảo để tổ chức những bữa tiệc của mình. Đôi lần, bà trùm gây dậy sóng cộng đồng mạng vì cho đăng ảnh đốt tiền lên trang cá nhân

Vì vậy, cái chết bất ngờ của Felix được cho là sẽ mở ra một cuộc tranh giành vai trò thủ lĩnh của băng Los Antrax. 

Minh Khuê
.
.
.