Nữ trùm mafia Mexico thích sống phô trương

Thứ Hai, 05/06/2017, 09:00
Claudia Ochoa Felix vốn là con nhà nòi với người cha từng là một trong những ông trùm mafia Mexico. Bản thân "nữ quái" cũng từng kết hôn với một tay buôn ma tuý và có 3 người con nhưng đã nhanh chóng chia tay sau đó không lâu.


Bà mẹ của 3 đứa con, với nhiều nét tương đồng về ngoại hình, Claudia Ochoa Felix được ví là Kim Kardashian của đất nước Mexico. Kim Kardashian là minh tinh của Hollywood với vòng 3 siêu bốc lửa.  Tuy vậy, khó có thể tin rằng người phụ nữ này lại là một trong những người đã buôn lậu phần lớn heroin vào nước Mỹ.

Claudia Ochoa Felix thậm chí còn có cả một đội quân vệ sĩ. Tuy nhiên, không giống như bản sao nổi tiếng ở Mỹ, lực lượng an ninh đông đảo không phải để làm theo những điều Claudia mong muốn, cũng không nhằm mục đích bảo vệ cô khỏi những người hâm mộ quá khích, mà từ các sát thủ luôn muốn ám sát hoặc biến cô trở thành con tin.

Claudia Ochoa Felix luôn khoe hình ảnh nóng bỏng trên mạng.

Kiều nữ Mexico không chỉ được biết đến với thân hình nóng bỏng, bờ môi cong quyến rũ mà còn được biết đến vì là người cầm đầu băng đảng xã hội đen lớn mạnh nhất ở Mexico.

Nổi tiếng đơn giản bởi Claudia là nhà lãnh đạo mới nhất của băng đảng ma tuý Mexico mang tên Los Antrax, chịu trách nhiệm về hàng trăm vụ giết người đẫm máu. Gần đây nhất, Los Antrax được cho là có liên quan tới một cuộc đấu súng khiến 30 người thiệt mạng.

Los Antrax là một nhánh quan trọng của đế chế buôn lậu ma túy Mexico được gọi là Cartel Sinaloa. Nhóm này do các lãnh chúa ma túy khét tiếng Mexico là Jesus Pena và Rodrigo Arechiga Gamboa cầm đầu. Cartel Sinaloa được biết đến với các vụ giết người và tấn công bạo lực tàn nhẫn, hoạt động chủ yếu tại thủ phủ Culiacan của bang Sinaloa.

Sinaloa Cartel, dưới sự dẫn dắt của cựu trùm Joaquin 'El Chapo' Guzman, trở thành tổ chức buôn lậu ma túy quyền lực nhất thế giới nhờ không ngại vung tiền mua chuộc giới quan chức và thẳng tay đàn áp những băng đảng cạnh tranh.

Sau khi bạn trai là Rodrigo Arechiga Gamboa bị bắt, Felix đã đứng lên thể hiện bản lĩnh của một "bạn gái mafia". Đây cũng là lý do khiến nữ trùm có rất nhiều kẻ thù.

Ngoài ra, cô gái 29 tuổi này còn được biết đến với cuộc sống ăn chơi trác táng bậc nhất Mexico. Felix nổi tiếng với những bức ảnh khiêu khích đăng tải lên các phương tiện truyền thông xã hội.

Nữ trùm thường xuyên tung lên mạng chùm ảnh khoe cuộc sống xa hoa của mình với khẩu súng ngắn AK47 hoặc trong những bộ trang phục gợi cảm khi cầm súng hay tạo dáng giống thần tượng Kim trong bộ đồ bó sát.

Trong khi những tay anh chị khác rút về hoạt động ngầm để tránh bị cảnh sát "sờ gáy" thì Felix  ngược lại, thích lối sống phô trương. Cho dù một người phụ nữ 23 tuổi bị ám sát bất thành do bị hiểu nhầm là cô, Felix vẫn từ chối việc sống ngầm mà còn thường xuyên xuất hiện ở các tụ điểm quán bar, vũ trường.

Mặc dù vậy, Claudia lại luôn phủ nhận bất kỳ mối liên hệ nào với tổ chức tội phạm của cô khi luôn miệng khẳng định rằng những tuyên bố về cô là "những lời dối trá hèn nhát và vu khống".

Một thành viên khác của Los Antrax luôn thích khoe khoang trên mạng xã hội  là Jose Rodrigo Arechiga-Gamboa, 37 tuổi, được biết đến như là "Chino Antrax" đã bị bắt tại sân bay Amsterdam vào tháng 12-2013 sau một chuyến bay trong khi chuẩn bị quá cảnh vào Hà Lan và bị dẫn độ sang Mỹ vào tháng 7-2014.

Chino Antrax là kẻ tình nghi số một khi cầm đầu băng nhóm Sinaloa phân phối ma túy cho toàn miền Nam California. Trong thỏa thuận nhận tội của mình, Arechiga-Gamboa thừa nhận rằng ông ta là một thành viên cấp cao "chịu trách nhiệm về một số khía cạnh hoạt động của băng nhóm Sinaloa".

Ông ta cũng thừa nhận đã ra lệnh và tham gia các vụ bạo lực liên quan đến băng nhóm, đồng thời là một thành viên của "Los Antrax", một nhóm vũ trang của băng nhóm sát thủ Sinaloa.

Khoe cả vòng 3 ngoại cỡ với súng.

 Arechiga-Gamboa thường sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để đăng các hình ảnh của mình, với khuôn mặt bị mờ đi, với những phụ nữ xinh đẹp, súng mạ vàng, xe hơi thể thao của Ý và nhiều thứ xa xỉ khác tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới.

Theo phát ngôn viên của Cục Quản lý Ma túy Hoa Kỳ (DEA), chính thói quen khoe ảnh trên mạng đã đẩy ông trùm này vào nhà tù. Chino Antrax hẳn không ngờ rằng chính những bức ảnh mà khổ chủ đưa lên Instagram và tài khoản Twitter đã giúp cảnh sát Mexico lần ra tung tích của gã và đồng bọn.

Công tố viên liên bang Mỹ Laura Duffy cho biết, Arechiga-Gamboa là một trong những trùm Sinaloa cấp cao nhất bị truy tố tại Mỹ.

Trường Minh
.
.
.