Dàn diễn viên ăn khách hội tụ trong phim hình sự “Hồ sơ Cá Sấu”

Thứ Năm, 05/11/2020, 18:24
Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, bộ phim truyền hình “Hồ sơ Cá Sấu” vẫn được Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài truyền hình Việt Nam sản xuất, phát sóng trên khung giờ phim Việt, kênh VTV vào thứ 5, thứ 6 hàng tuần, kể từ ngày 13/11.

"Hồ sơ Cá Sấu" là phim được đặt nhiều kỳ vọng trong nửa cuối năm 2020 khi hội tụ dàn diễn viên sáng giá hiện nay: NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Mạnh Trường, Ngọc Quỳnh, Bảo Anh, Doãn Quốc Đam, Lan Phương, Kiều Anh, Minh Huyền và nhà thiết kế, NSƯT Đức Hùng.

 Đây cũng là dự án phim truyền hình mới nhất của đạo diễn, NSƯT Nguyễn Mai Hiền – người có duyên với những bộ phim chính luận, hình sự được đông đảo khán giả yêu thích như “Người phán xử”, “Sinh tử”…

Diễn viên Bảo Anh trở lại với vai cảnh sát hình sự đẹp trai, thông minh

Chia sẻ về tác phẩm mới này, NSƯT Nguyễn Mai Hiền tự hào cho biết, mặc dù các diễn viên tham gia diễn xuất trong phim lần này đều là những gương mặt nổi tiếng và rất kén chọn dự án phim nhưng nhiều người, như Việt Anh, mới nghe anh mời tham gia, chưa biết là phim gì đã đồng ý rất nhanh. Có lẽ, đây là kết quả sau một quá trình khá dài hợp tác ăn ý của anh với các diễn viên trong nhiều dự án phim trước đó. 

Để vào vai Tuấn "mỏ" trong phim, NSƯT Hoàng Hải đã phải lang thang 30 ngày để tránh COVID-19

Với NSƯT Hoàng Hải, thời điểm đạo diễn mời tham gia phim “Hồ sơ Cá Sấu”, nam diễn viên đang đi “du ngoạn” ở một tỉnh miền Trung. Đây là khoảng thời gian dịch COVID-19 bùng phát trở lại ở Đà Nẵng. Anh đã chấp nhận “lang thang” 30 ngày để kịp đồng hành cùng với ê kip làm phim.

Kiều Anh trong vai Nguyệt của "Hồ sơ Cá Sấu"

Chuyện phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân bắt đầu rạn vỡ của vợ chồng Hải và Nguyệt. Một gia đình nhìn bề ngoài có vẻ rất hạnh phúc nhưng thực chất đang bắt đầu sóng gió do tính ghen tuông vô lối của người chồng. Cho đến một ngày, Nguyệt đột nhiên biến mất. Sếp của Nguyệt là Khánh “ma” bị sát hại. Một thế lực nào đó đã ra tay sát hại Khánh nhằm cướp lấy bộ “Hồ sơ Cá Sấu” – tài liệu tổng hợp về một nhóm lợi ích lớn trong tỉnh cùng những hành vi phạm pháp kéo dài suốt hơn chục năm. Hồ sơ này là kiểu tập tin trình chiếu bị cắt ra thành 3 mảnh, lưu trong 3 thẻ nhớ và Nguyệt đang giữ 1 cái. 

Doãn Quốc Đam và Mạnh Trường tiếp tục "biến hóa" với dạng vai khác hơn trong phim 

Sự bí ẩn về 3 mảnh ghép chứa đựng những thông tin mật về hành trình phạm pháp của một nhóm lợi ích nằm trong tay 3 người khiến điều bí ẩn đó càng trở nên hấp dẫn nhưng là mối đe dọa lớn đối với người sở hữu nó. 

Lan Phương cũng trở lại trong "Hồ sơ Cá Sấu"

Vai Hải cũng được cho là một thử nghiệm táo bạo và mới mẻ mà đạo diễn Nguyễn Mai Hiền dành cho Mạnh Trường. Nam diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình với những nhân vật có vẻ ngoài hào hoa, đồ hiệu, xe sang trở thành một người chồng ghen tuông mù quáng, vừa đáng thương, vừa đáng giận nhưng cũng đa mưu, dũng cảm khi sẵn sàng vượt qua hiểm nguy để vén màn bí mật. 

Ngọc Quỳnh vào vai một phóng viên có mối quan hệ phức tạp

Doãn Quốc Đam – nam diễn viên từng gây ám ảnh cho người xem với vai Fedora, gã tội phạm biến thái trong “Mê cung” cũng được đạo diễn giao vai cảnh sát nhưng là một cảnh sát điều tra bị đuổi khỏi ngành vì liên quan đến một vụ điều tra bê bối trong quá khứ. 

Diễn viên Việt Anh tiếp tục được giao một vai đa trí, biến hóa và lắm chiêu trò. Đây là dạng vai rất “quen” của Việt Anh trong rất nhiều phim truyền hình ăn khách nhiều năm gần đây. Trong phim mới này, như anh chia sẻ là đã cố gắng nhờ đạo diễn giao cho vai công an song cuối cùng vẫn không thành.

Mạnh Trường, Kiều Anh là một gia đình có vẻ ngoài hạnh phúc trong "Hồ sơ Cá Sấu"

“Hồ sơ Cá Sấu” đã hội tụ đầy đủ các yếu tố từ kịch bản hấp dẫn, chặt chẽ, đạo diễn tâm huyết và một dàn diễn viên đầy nội lực. Đây không chỉ là một phim hình sự điều tra đơn thuần mà còn đan xen giữa hình sự, tâm lý gia đình cùng nhiều thông điệp sâu sắc về hạnh phúc, hứa hẹn mang đến với khán giả những tập phim hấp dẫn” – Phó Giám đốc VFC, ông Lê Mạnh tự tin chia sẻ.


Hoa Nguyễn
.
.
.