Đạo diễn phim cảnh sát hình sự “Cổ cồn trắng” tái xuất

Thứ Tư, 14/06/2017, 17:37
Trần Hoài Sơn, đạo diễn bộ phim cảnh sát hình sự đặc biệt “ăn khách” – “Cổ cồn trắng” sẽ tiếp tục tái ngộ với khán giả với 20 tập phim “Giao mùa”.  Đây  là bộ phim được anh dày công đầu tư như một món quà để dành tặng những người yêu Hà Nội.

Đạo diễn Trần Hoài Sơn cho biết, “Giao mùa” khai thác những góc cạnh khác nhau của cuộc sống người Hà Nội. Đó là khát khao lập nghiệp của thế hệ trẻ được sinh ra và lớn lên sau khi đất nước hòa bình, là cách nghĩ và nếp sống của các thế hệ trước đó, là mâu thuẫn xung đột giữa các thế hệ với nhau ngay chính trong mỗi gia đình. 

Đạo diễn Trần Hoài Sơn

Một Hà Nội dần hiện ra rõ nét với sắc màu rất đặc trưng qua nhiều tuyến nhân vật đan xen mà mỗi người mang trong mình những tính cách, ứng xử rất đặc trưng của Hà Nội… 

Hà Nội xưa và nay được chuyển tải trên phim

Phim cũng đánh dấu sự trở lại của NSND Lan Hương – bà mẹ chồng trái tính trong bộ phim đang “gây sốt” cộng đồng – “Sống chung với mẹ chồng”. Tuy nhiên, trong “Giao mùa”, chị sẽ trở lại với hình ảnh người phụ nữ đoan trang, dịu dàng, thuần chất Hà thành xưa. 

NSND Lan Hương trong vai diễn mới hoàn toàn trái ngược với nhân vật bà mẹ chồng trái tính của phim truyền hình "gây sốt" cộng đồng - "Sống chung với mẹ chồng"

Tham gia bộ phim còn có nghệ sĩ ưu tú Thanh Quý, nghệ  sĩ ưu tú Tiến Đạt, Lê Mai, Thanh Chi, Công Dũng, Huyền Lizzie, Tiến Lộc…

Hà Nội cũ kỹ trong "Giao mùa"

Dự kiến, “Giao mùa”  được phát sóng vào 20h45 ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV1, kể từ ngày 19/6.

N.Hoa
.
.
.