“Việt Nam - Điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn”
Tại cuộc họp, ông Hồ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ VHTT&DL cho biết, chiến dịch quảng bá “Việt Nam - Điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn Exciting Viet Nam” nhằm thu hút khách du lịch.
OOng Hồ Anh Tuấn khẳng định, Việt Nam vẫn là điểm đến an toàn, tất cả các thông tin, trong đó có thông tin như Việt Nam không đón khách nói tiếng Trung Quốc như thời gian vừa qua đều hoàn toàn sai sự thật. Việt Nam không phân biệt đối xử khách theo quốc tịch.
Sau buổi họp báo, Bộ VHTT&DL tổ chức cho đoàn phóng viên quốc tế, đại diện một số hãng lữ hành của các thị trường trọng điểm và tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore… đi thăm quan, tìm hiểu hoạt động du lịch tại Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, TP HCM, Tiền Giang… để giới thiệu những điểm đến an toàn