Tái diễn văn bản giả mạo EVN để lừa đảo khách hàng

Thứ Tư, 26/03/2025, 15:25

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây, tiếp tục xuất hiện văn bản giả mạo nhãn hiệu, con dấu của Tập đoàn. EVN khuyến cáo khách hàng nâng cao tinh thần cảnh giác, không để kẻ gian lợi dụng.

EVN khẳng định không ban hành "Thông báo thay đổi phương thức thanh toán tiền điện" như hình ảnh dưới đây.

Tái diễn văn bản giả mạo EVN để lừa đảo khách hàng -0
Văn bản giả mạo EVN để lừa đảo khách hàng.

EVN khuyến cáo quý khách hàng tuyệt đối không làm theo hướng dẫn trong văn bản giả mạo, không để kẻ gian đánh cắp thông tin cá nhân và trục lợi gây thiệt hại cho chính khách hàng và làm ảnh hưởng uy tín của Tập đoàn.

Thời gian qua, tình trạng giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN và các đơn vị thành viên đã diễn ra với nhiều thủ đoạn ngày càng tinh vi, phức tạp, do vậy EVN rất mong các quý khách hàng sử dụng điện và người dân nâng cao cảnh giác, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu.

Nếu có yêu cầu về dịch vụ điện, hoặc cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ các tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN (theo từng khu vực) như sau: Tổng công ty Điện lực miền Bắc: 19006769; Tổng công ty Điện lực miền Trung: 19001909; Tổng công ty Điện lực miền Nam: 19001006; Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội: 19001288; Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh: 1900 545454.

Trân Trân

.
.
.