Trường ĐH Cửu Long có thêm 7 chương trình đào tạo được chứng nhận kiểm định chất lượng

Thứ Tư, 28/12/2022, 14:25

Trường ĐH Cửu Long được chứng nhận kiểm định chất lượng thêm 7 chương trình đào tạo nhằm từng bước thực hiện cải tiến, đổi mới chất lượng đào tạo, nghiên cứu, giảng dạy.

Ngày 28/12, Trường ĐH Cửu Long tổ chức lễ đón nhận quyết định và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục 7 chương trình đào tạo.

PGS.TS Lương Minh Cừ, Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long cho biết: Năm 2018, Trường ĐH Cửu Long được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học theo bộ tiêu chuẩn quy định tại Thông tư số 62 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, gồm 10 tiêu chuẩn và 61 tiêu chí.

“Nhà trường đã bảo vệ thành công 5 chương trình đại học và 2 ngành trình độ thạc sĩ. Việc kiểm định đã thể hiện rõ sự nỗ lực to lớn của tập thể lãnh đạo, giảng viên Trường ĐH Cửu Long trong thực hiện cải tiến, đổi mới chất lượng đào tạo và nghiên cứu, giảng dạy đáp ứng nhu cầu của xã hội”,  PGS.TS Lương Minh Cừ thông tin.

Trường ĐH Cửu Long có thêm 7 chương trình đào tạo được chứng nhận kiểm định chất lượng -0
Trường ĐH Cửu Long đón nhận quyết định và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục 5 chương trình đào tạo trình độ đại học cùng 2 chương trình đào tạo thạc sĩ. 

Tại buổi lễ, Trung tâm CEA-SAIGON đã trao giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cho 5 chương trình đào tạo trình độ đại học của trường gồm: Công nghệ thông tin, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Ngôn ngữ Anh, Tài chính – Ngân hàng cùng 2 chương trình đào tạo thạc sĩ là Quản trị kinh doanh và Tài chính - Ngân hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Huỳnh Văn Chương, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đề nghị sau khi nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng, Trường ĐH Cửu Long cần cải tiến chất lượng, mục đích cuối cùng là người học và xã hội được hưởng lợi, cao hơn nữa là hội nhập quốc tế.

Dịp này, Trường ĐH Cửu Long ký kết hợp đồng với Trung tâm CEA-SAIGON về tư vấn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và cải tiến chất lượng chương trình đào tạo.

Văn Vĩnh
.
.
.