Dai-ichi Life Việt Nam tiếp sức đến trường cho học sinh vùng biên Quảng Trị
Tiếp nối các hoạt động hỗ trợ giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học vùng sâu vùng xa, ngày 21/10, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm (Bộ Tài chính) đến thăm, trao tặng thiết bị dạy và học, cùng đồ dùng sinh hoạt trị giá 90 triệu đồng, bao gồm: 50 bộ bàn ghế học sinh, 6 bảng dạy học di động, 100 giường lưới, 100 mền dạ, và 4 tủ nhựa đựng đồ cá nhân, cho Trường Mầm non A Ngo, xã A Ngo, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.
Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng” được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai trên toàn quốc, xuyên suốt bốn lĩnh vực: Sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội, nhằm mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương.
Từ đầu năm 2023 đến nay, chương trình ý nghĩa này đã trao tặng 2.445 học bổng và quà khuyến học, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng trị giá gần 1,3 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, nâng tổng số học bổng và quà tặng tính từ tháng 5/2022 đến nay lên hơn 7.800 phần với tổng trị giá hơn 5,2 tỷ đồng tại 46 tỉnh thành.
Ông Trần Thanh Tú, Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất xúc động khi có mặt tại Trường Mầm non A Ngo, một trường học vùng biên giới của huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị. Dù thời tiết miền núi vùng sâu khắc nghiệt, cùng với địa hình đi lại khó khăn nhưng thầy cô và các em vẫn luôn nuôi khát vọng phấn đấu vươn lên trong dạy và học. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, chúng tôi rất hạnh phúc khi được góp phần vào việc trang bị cơ sở vật chất cho nhà trường, trao tặng những vật dụng thiết thực để giữ ấm cho các em khi mùa đông đang đến gần. Chúng tôi hy vọng rằng tấm lòng sẻ chia, tình yêu thương đến từ Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giúp tạo điều kiện để thầy cô và các em học sinh có môi trường dạy và học tốt hơn, cũng như góp phần nâng cao sức khỏe thể chất cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước”.
Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, đồng bộ và quy mô lớn xuyên suốt năm 2023. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, gia tăng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỷ đồng cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 500 tỷ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng cho hơn 1,5 triệu trường hợp trong hơn 16 năm qua.
Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đạt hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023) trong ba năm liên tiếp (2021 - 2023) cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia đánh giá và tôn vinh.
Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực vượt bậc, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: Doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.