Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tặng 1.000 phần quà  cho đội ngũ tuyến đầu Việt Nam chống dịch

08:35 14/10/2021

Ngày 13/10, Văn phòng đại diện KTO tại Việt Nam cho biết, KTO phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng 1.000 phần quà trị giá hơn 1 tỷ đồng cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội và 4 bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh.

Các phần quà là tình cảm, là lời cảm ơn chân thành của KTO gửi tới đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19 của Việt Nam.

Tại Hà Nội, đại diện KTO và Quỹ Hy vọng đã trao 500 phần quà tặng các bác sỹ, cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Đống Đa và Bệnh viện Thanh Nhàn. Tại TP Hồ Chí Minh, đại diện của KTO tới thăm hỏi và trao gửi 500 phần quà tới các bác sỹ, cán bộ, nhân viên của 4 bệnh viện gồm: Bệnh viện Thu dung Điều trị COVID-19 số 8 và 13, Bệnh viện Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Dịp này, quà tặng tinh thần đặc biệt là sản phẩm âm nhạc “Way Back Home cũng được KTO đầu tư sản xuất và giới thiệu tới đông đảo người dân Việt Nam, động viên các y bác sĩ đang ngày đêm miệt mài cứu chữa cho người bệnh.

image001.jpg -0
Ông Park Jong Sun, Trưởng Văn phòng đại diện KTO tại Việt Nam trao quà tặng y bác sĩ Bệnh viện Đống Đa, Hà Nội.

Được biết, bản gốc của "Way Back Home"do ca sĩ người Hàn Quốc – Shaun sáng tác và thể hiện đã từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới trong thời gian vừa qua. Music Video do KTO sản xuất với phần lời Việt được viết bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Han Sara, nhóm nhạc Uni5, LipB...

Nội dung chính của music video gửi đến người xem hình ảnh về quá trình KTO chuẩn bị và thực hiện chiến dịch 2021 Korea Love Box, góp phần truyền đi thông điệp “Trao yêu thương, tiếp sức mạnh” một cách sống động.

Ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-Inthông báo sẽ hỗ trợ hơn 1 triệu liều vaccine và sẽ chuyển cho Việt Nam vào tháng 10 để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng triển khai chiến dịch 2021 Korea Love Box với thông điệp "Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh" trong tháng 10.

Ngọc Nguyễn