Ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ) cảm ơn Công an Gia Lai khi nhận căn cước công dân

Thứ Hai, 10/06/2024, 12:56

Sau khi nhận căn cước công dân, ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ) đã gửi lời cảm ơn đến Công an tỉnh Gia Lai vì đã tạo điều kiện để ông tiếp tục con đường tu hành.

Sáng 10/6, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vừa tiến hành làm thủ tục trao trả căn cước công dân cho ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ) sau 5 ngày làm thủ tục.

“Ông Tú được cung cấp căn cước công dân này và luôn luôn mang nó theo. Sử dụng nó có rất nhiều tiện ích như đi máy bay, đi khám bảo hiểm y tế và nhiều việc khác phục vụ cho chính bản thân mình. Căn cước công dân này nếu mất thì ông Tú đến Công an khai báo và làm lại”, vị lãnh đạo này nói.

Ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ) cảm ơn Công an Gia Lai khi nhận căn cước công dân -0
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Gia Lai làm thủ tục trao trả căn cước công dân cho ông Lê Anh Tú.

Ông Lê Anh Tú đã gửi lời cảm ơn đến Công an tỉnh Gia Lai đã tạo điều kiện tốt nhất để làm thủ tục cấp căn cước cũng như trao trả căn cước cho mình. “Việc cấp căn cước công dân sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn trên con đường tu hành của mình”, ông Tú chia sẻ.

Ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ) cảm ơn Công an Gia Lai khi nhận căn cước công dân -0
Ông Lê Anh Tú gửi lời cảm ơn đến Công an Gia Lai đã làm căn cước công dân cho ông, giúp ông tiếp tục con đường tu hành thuận tiện hơn.

Thông tin thêm về vấn đề này, Thiếu tướng Rah Lan Lâm, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết, quy trình cấp căn cước công dân cho ông Lê Anh Tú được thực hiện tương tự như những công dân bình thường khác. “Trước đó, ngày 3/6, ông Lê Anh Tú đã đến trụ sở Công an để làm thủ tục cấp căn cước công dân. Sau 5 ngày tiếp nhận hồ sơ, ngày 8/6, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả căn cước công dân cho ông Tú như bao công dân khác”, Thiếu tướng Rah Lan Lâm thông tin thêm.

Văn Thành
.
.
.