Nhà hàng bị tố “chặt chém” ở Đà Nẵng xin lỗi khách hàng
Cụ thể, bức thư xin lỗi như sau: “Ban giám đốc nhà hàng xin thay mặt cho toàn thể nhân viên nhà hàng gửi đến anh và đoàn nghệ sĩ lời xin lỗi chân thành nhất vì đã mang lại sự bực bội và bức xúc không mong muốn cho đoàn mà lẽ ra phải là sự hài lòng”.
Ban giám đốc nhấn mạnh việc rất lấy làm tiếc cho sự việc đã xảy ra và “sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong quá trình làm dịch vụ của mình”. Được biết, nhà hàng 27 Seafood nằm trong chuỗi nhà hàng Tuyên Sơn – một thương hiệu đã làm ăn lâu dài và khá có tiếng tại TP Đà Nẵng.
Phía đại diện nhà hàng hải sản 27 Seafood trên đường Võ Nguyễn Giáp, TP. Đà Nẵng đã viết thư xin lỗi đoàn khách nghệ sĩ bị "chặt chém bữa ăn khuya" . |
Như Báo CAND đã thông tin, ngày 21-1 quản lý của ca sĩ Quang Lê đã phản ánh sự việc: Vào đêm ngày 21-1, đoàn khách gồm nhiều nghệ sĩ và bạn bè gần 30 người đã đến ăn khuya tại nhà hàng 27 Seafood. Và đã bị “cứ 15-20 phút, họ lại mang 1-2 món mới lên” tổng cộng hơn 10 món cùng hóa hơn gần 25 triệu đồng… nhưng thực tế nhiều món đoàn khách không hề gọi hoặc động đến.
Ngay sau khi câu chuyện bữa ăn đêm ngót nghét 25 triệu được đăng tải, rất nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc trước thái độ kinh doanh của nhà hàng...
Tuy nhiên, đại diện nhà hàng 27 Seafood lại khẳng định, đoàn khách nghệ sỹ này chủ động gọi món chứ nhà hàng không tự tiện dọn những món khách không gọi như những gì quản lý của ca sĩ Quang Lê nói. Đồng thời có camera ghi lại và khi tính tiền khách không phản ứng và sẵn sàng làm việc với cơ quan chức năng về vụ việc…
Xung quanh sự việc này, ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Du Lịch TP. Đà Nẵng đã cho biết: Ngay sau sự việc xảy ra, ngày 23-1, Chi cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng chủ trì đã cùng Sở Du lịch kiểm tra đột xuất nhà hàng 27 Seafood để làm rõ việc bị ekip của ca sỹ Quang Lê tố “chặt chém” đồng thời đại diện hai bên phía nhà hàng và đoàn khách đối chất. Bước đầu, đoàn kiểm tra nhận định nhà hàng 27 Seafood có giấy tờ kinh doanh, an toàn vệ sinh thực phẩm đầy đủ…