MobiFone "đại thắng" ở giải thưởng Kinh doanh Quốc tế - IBA 2021

Thứ Ba, 17/08/2021, 22:02

MobiFone xuất sắc giành giải thưởng với cả 5 sản phẩm mang đi tham dự, bao gồm: 1 giải Vàng, 1 giải Bạc và 3 giải Đồng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế Thường niên (The International Business Awards - IBA) lần thứ 18.

Các sản phẩm được giải bao gồm: giải pháp MobiEdu Platform (giải Vàng), hệ thống giám sát Điện thoại viên (giải Bạc), 3 dịch vụ/ giải pháp MobiWifi, SmartData Gateway và Fintech Platform đoạt 3 giải Đồng.

MobiFone

Nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu Platform đoạt giải Vàng tại hạng mục Giải pháp quản lý học tập.

Trong đó, nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu Platform đoạt giải Vàng tại hạng mục Giải pháp quản lý học tập. Đây là hệ thống nền tảng giáo dục xã hội hóa kết nối giữa người dạy và người học với 3 phân hệ: Cổng giáo dục trực tuyến video - mobiEdu mSkill; Giải pháp trường học đào tạo trực tuyến - mobiEdu mSchool Cloud; và Cổng API giáo dục trên mạng MobiFone - mobiEdu mAPI, giúp duy trì việc học tập giữa nhà trường và học sinh thông qua mô hình học tập online với đường truyền và kết nối ổn định, thông suốt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Điều đặc biệt, giải pháp trường học đào tạo trực tuyến mobiEdu mSchool tại địa chỉ  https://mschool.mobiedu.vn/ được MobiFone hỗ trợ miễn phí tới tất cả trường học và giáo viên trên cả nước.

MobiFone
Giải pháp trường học đào tạo trực tuyến - mobiEdu mSchool Cloud. 

Những thông tin cập nhật về điểm thi, điểm chuẩn trong kỳ thi THPT quốc gia cũng được tiếp cận dễ dàng và miễn phí qua cổng thi thử đại học https://thithu.mobiedu.vn/.

Trước đó, giải pháp mobiEdu cũng đã nhận được giải thưởng Sao Khuê và giải thưởng Vì sự phát triển giáo dục Thủ đô.

Hệ thống giám sát Điện thoại viên nhận giải Bạc tại hạng mục Giải pháp Trí tuệ nhân tạo/ Học máy. Đây là sản phẩm nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ AI và Big Data trong tổng hợp và phân tích dữ liệu các cuộc gọi của tổng đài viên, giúp nâng cao khả năng quản trị và chất lượng chăm sóc khách hàng. Hệ thống này hiện đang phân tích từ 5 đến 7 triệu cuộc gọi/ tháng với khả năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản và tự động phân tích cảm xúc tích cực/ tiêu cực của mỗi cuộc gọi ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP - Natural Language Processing).

MobiFone

Cổng giáo dục trực tuyến video - mobiEdu mSkill.

Hệ thống giám sát Điện thoại viên là giải pháp mang ý nghĩa then chốt của MobiFone trong việc chăm sóc khách hàng và được coi là chìa khóa thành công của nhà mạng này trong việc giữ vững danh hiệu nhà mạng có thị phần khách hàng luôn nằm trong TOP ARPU (doanh thu trung bình/thuê bao) cao nhất thị trường, nhiều năm liền được bình chọn là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Ba giải Đồng của MobiFone cũng được đánh giá là những giải pháp mang lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp áp dụng, đặc biệt trong bối cảnh kinh doanh phục vụ khách hàng thời dịch bệnh.

Trong đó, SmartData Gateway là giải pháp nâng cao và đa dạng hoá nền tảng, kênh bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng dịch vụ số, là một cổng data tập trung, hoạt động như một gateway trung gian kết nối người sử dụng cuối cùng, doanh nghiệp và MobiFone, là giải pháp thúc đẩy hiệu quả bán hàng và giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn trong việc tương tác với nhà mạng.

Fintech (Fintech Platform) là nền tảng giúp phân tích, đánh giá nhu cầu của khách hàng, qua đó nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng và đưa ra các kịch bản tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng; giúp tạo ra chuỗi giá trị giữa các tổ chức tín dụng/ngân hàng - nhà mạng viễn thông - khách hàng, tạo ra những đột phá trong lĩnh vực tài chính.

MobiWiFi là một trong những dịch vụ mới của MobiFone, kết hợp bởi 3 dịch vụ viễn thông - Internet băng thông rộng - dịch vụ tích hợp truyền hình, được sử dụng trên các thiết bị MobiWifi; là một trong những giải pháp phổ cập Internet băng thông rộng gia đình, sử dụng mạng 4G dựa trên công nghệ WTTx, không chỉ cung cấp ở thành thị mà còn cho các vùng nông thôn, hải đảo.

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện MobiFone cho biết, “5 giải thưởng lớn đã mang đến cho MobiFone niềm vui và tự hào trước sự ghi nhận mang tầm quốc tế đối với những sản phẩm, giải pháp Make in Vietnam, Make in MobiFone. Thực hiện định hướng và chủ trương của Chính phủ, Bộ TT&TT, MobiFone đã tạo dựng những nền tảng hạ tầng số, dịch vụ số, giúp duy trì và ổn định chất lượng cuộc sống trong bối cảnh đại dịch COVID-19 gây ra nhiều xáo trộn”.

International Business Awards - IBA là giải thưởng kinh doanh uy tín hàng đầu trên thế giới. Năm 2021, IBA đã nhận được hơn 3.700 đề cử từ các tổ chức thuộc mọi quy mô từ 63 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cuộc thi năm nay đặc biệt có riêng một số hạng mục để ghi nhận phản ứng và nỗ lực của các tổ chức và cá nhân đối với đại dịch COVID-19.

An An
.
.
.