FLC ra mắt thương hiệu vàng, trang sức cao cấp FJC

Thứ Năm, 20/01/2022, 15:19

FJC (tên viết tắt của Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC) là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái đa lĩnh vực của Tập đoàn FLC.

Xuất phát từ thế mạnh trong lĩnh vực khai thác và chế biến khoáng sản đã được triển khai nhiều năm qua tại FLC, FJC được định hướng phát triển trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý và sẽ mở rộng cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa, quà tặng, phụ kiện…thuộc phân khúc cao cấp.

Điểm đến mới của tín đồ trang sức 

Theo kế hoạch bước đầu, các showroom FJC sẽ phủ sóng trên toàn bộ hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp của Tập đoàn FLC tại nhiều tỉnh, thành như: Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình… Tọa lạc tại những điểm đến 5 sao, FJC sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tiếp quan sát, chọn lựa và kiểm định chất lượng vàng bạc, đá quý trong không gian đẳng cấp cùng chuỗi dịch vụ hiện đại.

FLC ra mắt thương hiệu vàng, trang sức cao cấp FJC -0
Không gian sang trọng, độc đáo của showroom FJC tại Bamboo Airways Tower

Showroom đầu tiên của FJC dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1/2022, tại Trung tâm thương mại Tòa nhà Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy, với mục tiêu hình thành một trung tâm kim hoàn quy mô lớn tại Thủ đô. Đây cũng là tòa tháp sở hữu hệ thống văn phòng hạng A có thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp nhất hiện nay, được FLC đặt “đại bản doanh” từ 2019. Được biết, FJC đã hoàn tất về cơ bản các công đoạn thi công và thiết kế để sẵn sàng cho sự kiện được mong chờ này.

Trong lộ trình phát triển, FJC sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống tại các đô thị lớn, với mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ trang sức, kim hoàn trên toàn quốc.

Tăng trưởng dài hạn

Năm 2021 là năm đầu tiên Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) ban hành báo cáo về đầu tư vàng cá nhân tại thị trường Việt Nam. Báo cáo đã chỉ ra rằng, Việt Nam là thị trường vàng lớn nhất Đông Nam Á. Vàng là lựa chọn đầu tiên của 68% nhà đầu tư, hơn bất kỳ sản phẩm nào khác. 81% những người đã mua vàng đang cân nhắc mua thêm khi cho rằng đây là sản phẩm đầu tư an toàn, phòng ngừa các rủi ro về kinh tế và chính trị, tỷ lệ này cao hơn nhiều so với trung bình toàn cầu là 45%. Bên cạnh đó, vàng chiếm 4/10 sản phẩm đầu tư được mua trong thời gian khảo sát từ năm 2020.

FLC ra mắt thương hiệu vàng, trang sức cao cấp FJC -0
Thị trường vàng trang sức được dự báo còn nhiều dư địa tăng trưởng

Còn theo thông tin mới nhất của McKinsey, trong 10 năm tới, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam có thể tăng thêm 37 triệu người, trải rộng về mặt địa lý và trở nên đa dạng hơn. Nhóm người này hướng đến các sản phẩm cao cấp hơn và có thương hiệu. Thay vì sử dụng trang sức vàng với thiết kế đơn giản của các thương hiệu nhỏ lẻ, người tiêu dùng trung lưu sẽ mua các sản phẩm hợp thời trang, có thiết kế tinh xảo hơn của các thương hiệu lớn trong nước hay quốc tế.

Theo các chuyên gia, sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam và sự thay đổi của xu hướng tiêu dùng từ tích trữ sang tích trữ và làm đẹp đã tiếp tục góp phần nới rộng dư địa tăng trưởng của thị trường vàng trang sức hiện nay.

FLC ra mắt thương hiệu vàng, trang sức cao cấp FJC -0
FJC hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức thời thượng, tinh xảo

Xu hướng này tạo điều kiện cho FJC “tiến quân” vào thị trường với tiềm năng tăng trưởng dài hạn, trên ưu thế hệ sinh thái 5 sao sẵn có, với nguồn khách hàng đa dạng cũng như hệ thống cửa hàng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp.

Quyết định này không chỉ đánh dấu bước tiến mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh mới của FLC  mà còn góp phần tạo động lực thúc đẩy thị trường vàng trang sức tại Việt Nam. Với nhiều lợi thế đắt giá, FJC được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tạo dấu ấn trên thị trường, như cách doanh nghiệp đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực bất động sản, hàng không, du lịch nghỉ dưỡng… trước đó.

Như Nguyệt
.
.
.