VietinBank tỏa sáng tại Sao Khuê 2020
- VietinBank tiếp tục giảm phí chuyển khoản thường ngoài hệ thống
- VietinBank cùng doanh nghiệp, người dân đón thời cơ phục hồi nền kinh tế
- “Ngân hàng gạo nghĩa tình” của VietinBank đến với người nghèo TP. HCM
Theo đó, hai sản phẩm vinh dự đạt Sao Khuê năm nay của VietinBank đều là dịch vụ ngân hàng điện tử và đã từng vinh dự đạt Danh hiệu Sao Khuê trước đó. Điều này đã minh chứng cho những đổi mới, đầu tư hiệu quả của VietinBank nhằm đem lại những tiện ích, trải nghiệm vượt trội, giúp việc quản lý tài chính cá nhân và tài chính doanh nghiệp của khách hàng trở nên dễ dàng, đồng thời góp phần tích cực thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt.
VietinBank iPay Mobile là sản phẩm duy nhất đến từ ngân hàng lọt Top 10 Sao Khuê Việt Nam 2020. |
Đặc biệt, sản phẩm VietinBank iPay Mobile vinh dự lần thứ 3 đạt Danh hiệu Sao Khuê và là sản phẩm ngân hàng duy nhất nằm trong Top 10 Sao Khuê 2020. Điều đó đã chứng minh được sự đổi mới và cải tiến với các tính năng vượt trội của VietinBank iPay Mobile.
Ngày 3/11/2019, VietinBank chính thức cho ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.0 với giao diện hiện đại, trẻ trung, bổ sung hơn 100 tính năng mới cùng hệ sinh thái dịch vụ phong phú. Phiên bản mới của VietinBank iPay Mobile đã thu hút được hơn 3 triệu khách hàng sử dụng với nhiều phản hồi tích cực về những tính năng vượt trội.
Những tiện ích chiếm trọn cảm tình của khách hàng phải kể đến chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, quét mã QR Pay mỗi lần đi mua sắm cho đến đặt vé xem phim, vé máy bay, vé tàu…
Ra mắt VietinBank iPay Mobile 5.0, VietinBank bổ sung thêm tính năng trợ lý ảo như “Nhắc thanh toán hóa đơn”, “chuyển khoản định kỳ” và “đặt lịch chuyển tiền” giúp khách hàng quên đi nỗi lo lỡ hẹn thanh toán. Ngoài ra, gửi tiết kiệm online, trả nợ vay... sẽ giúp bạn quản lý tài chính thông minh và dễ dàng, đảm bảo cuộc sống tài chính an toàn.
Đặc biệt, luôn lắng nghe thị trường để mang đến những tiện ích “hợp thời”, để giúp các bà nội trợ trải nghiệm hình thức mua sắm nhu yếu phẩm hiện đại và an toàn trong mùa dịch bệnh Covid 19, VietinBank đã đưa kênh mua sắm “Vinmart: Siêu thị tại nhà” lên ứng dụng VietinBank iPay Mobile giúp người dùng dễ dàng đi siêu thị ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian, giao hàng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch.
Với phương thức xác thực Soft OTP giúp khách hàng không cần di chuyển giữa các ứng dụng khi đang giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian cũng như không cần phải nhớ mã OTP, tránh sai sót trong quá trình thực hiện giao dịch. Ngoài ra, phiên bản VietinBank iPay Mobile 5.0 còn cho phép người dùng chủ động mở hoặc khóa thẻ ngay trên ứng dụng mà không cần đến ngân hàng hay gọi qua tổng đài như trước đây.
Cho đến nay, VietinBank iPay Mobile thu hút hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ với hàng chục triệu giao dịch mỗi tháng. VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.0 đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và độc đáo, trở thành “trợ lý ảo” đặc lực, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về giao dịch tài chính.
VietinBank eFAST vinh dự lần thứ 2 được bình chọn Danh hiệu Sao Khuê. |
Lần thứ 2 đạt danh hiệu Sao Khuê, VietinBank eFAST - kênh phân phối dịch vụ ngân hàng cho phép khách hàng doanh nghiệp thực hiện các giao dịch ngân hàng qua mạng Internet đã có nhiều bước tiến mới.
VietinBank eFAST sở hữu UI/UX (giao diện/trải nghiệm người dùng) được thiết kế theo xu hướng Responsive Web Design - thân thiện, đáp ứng được mọi thiết bị và môi trường người dùng, đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Trung, Hàn, Nhật) giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách ưu việt hơn. Với mục tiêu mang tới nền tảng giao dịch trực tuyến an toàn, bảo mật, VietinBank luôn nghiên cứu và cập nhật các giải pháp bảo mật tiên tiến nhất trên thế giới.
Năm 2019, VietinBank đã triển khai đồng thời hai giải pháp xác thực giao dịch điện tử là Keypass (Hard token) và VietinBank OTP (Ứng dụng trên thiết bị di động) với tính năng ký giao dịch với C/R OTP (Dynamic Signature) (chuẩn quốc tế OATH), đáp ứng tiêu chuẩn xác thực giao dịch giao dịch hạn mức loại cao nhất.
Bên cạnh việc hoàn thiện hóa bảng chức năng trên kênh ngân hàng điện tử tương ứng với các dịch vụ đang được cung cấp tại quầy như vấn tin, chuyển tiền, thanh toán, tín dụng, tiền gửi, nộp NSNN…, eFAST còn phát triển các dịch vụ đặc thù nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng khó tính nhất. Các dịch vụ quản lý tài khoản chuyên thu, kết nối ERP, QR Home… có số lượng khách hàng quan tâm và đặt hàng triển khai ngày càng cao, góp phần khẳng định uy tín của VietinBank. Năm 2019 đánh dấu mốc VietinBank trở thành ngân hàng nội địa tiên phong cung cấp dịch vụ mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế trên VietinBank eFAST.
Ngoài các sản phẩm ngân hàng điện tử, trước đó VietinBank cũng đã vinh dự nhiều lần được vinh danh tại chương trình Danh hiệu Sao Khuê với các sản phẩm như: Hệ thống quản lý Tài sản nợ và có (ALM), Dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt, Hệ thống cảnh báo sớm rủi ro tín dụng, BankPay, Chương trình Thanh toán dịch vụ công trực tuyến...
Thành công lớn tại Sao Khuê 2020 sẽ trở thành một bệ phóng hiệu quả giúp sản phẩm, dịch vụ công nghệ đầy sáng tạo của VietinBank đến với khách hàng rộng rãi hơn, góp phần đẩy nhanh hơn nữa tiến trình chuyển đổi số và xây dựng cuộc sống số tiện ích, hiện đại.
Chương trình bình chọn Danh hiệu Sao Khuê đã trải qua 16 năm triển khai, là chương trình uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội đã luôn được thị trường tin tưởng, chiếm lợi thế trong chọn lựa của khách hàng.
Với khẩu hiệu “Xung kích chuyển đổi số - Kết nối và Chia sẻ”, Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2020 tiếp tục tiến hành bình chọn với mục tiêu quảng bá, xây dựng thương hiệu cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT, góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tốt nhất, đồng thời góp phần xây dựng sản phẩm phần mềm thương hiệu Việt Nam.
Danh hiệu Sao Khuê 2020 thu hút số lượng đề cử tham gia kỷ lục với 186 đề cử từ 102 doanh nghiệp, tăng 20% so với năm trước. Hội nghị Chung tuyển, với sự tham gia của gần 40 chuyên gia đầu ngành CNTT đã lựa chọn được 112 đề cử để trao Danh hiệu Sao Khuê 2020 trong đó có 84 sản phẩm, giải pháp và 28 dịch vụ. Đồng thời, 24 sản phẩm, giải pháp xuất sắc nhất được đề cử TOP 10 Danh hiệu Sao Khuê 2020.