TP Hà Nội lần đầu tổ chức "đêm không ngủ" kích cầu mua sắm
- Hoàn Kiếm muốn được sớm triển khai mô hình kinh tế đêm
- Quyết “đánh thức” nền kinh tế đêm ngủ quên bên sông Hàn
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô dịp cuối năm... Chương trình bao gồm các hoạt động chính như sau: Tổ chức Lễ phát động, kích hoạt (Kick off) Chương trình tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ (Sở Công Thương chủ trì) vào tối ngày 27/11; tổ chức Lễ kích hoạt tại Aeon Hà Đông, Aeon Long Biên do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP chủ trì; tổ chức đồng loạt các hoạt động (gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng,...) tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất...
Ngoài các chương trình mua sắm, đến với “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale”, người dân Thủ đô còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô dịp cuối năm và khắc phục sự đứt gãy của chuỗi cung ứng hàng hóa do dịch bệnh COVID-19.