Ngành điện chính thức cung cấp dịch vụ trực tuyến
- EVN nói gì về việc bất ngờ tăng giá điện
- Tòa nhà EVN lọt top 15 công trình xây dựng sử dụng năng lượng xanh
- EVN tổ chức Hội thi thợ giỏi khối truyền tải điện
- EVN và Ngân hàng Thế giới hợp tác thúc đẩy cơ hội thăng tiến cho phụ nữ
Để tiếp cận các dịch vụ của ngành điện, các khách hàng chỉ cần truy cập vào website Chăm sóc Khách hàng (CSKH) của các Trung tâm CSKH hoặc Chuyên mục “EVN & Khách hàng” tại website www.evn.com.vn; hay truy cập vào Cổng giao tiếp điện tử của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước được kết nối với hệ thống CSKH của ngành Điện để “đặt hàng”.
Yêu cầu của khách hàng sẽ ngay lập tức được chuyển đến các Công ty Điện lực để xử lý, giải quyết các bước tiếp theo. Như vậy, khách hàng sẽ chỉ phải tiếp xúc với nhân viên ngành điện 1 lần vào ngày lắp đặt với thủ tục vô cùng thuận tiện, nhanh gọn, thay vì phải 5 lần 7 lượt đi lại như trước kia.
EVN chính thức khởi động hệ thống cung cấp dịch vụ trực tuyến cho khách hàng |
Tính đến thời điểm này, EVN đang cung cấp điện trực tiếp tới trên 25,6 triệu khách hàng trên cả nước với 99,98 % xã/phường/thị trấn có điện và 11/12 huyện đảo đã được cấp điện trực tiếp qua điện lưới Quốc gia hoặc các nguồn năng lượng tái tạo tại chỗ như điện mặt trời, điện gió.