MobiFone: “Chăm sóc chuẩn vàng”, khách hàng cộng điểm

Thứ Năm, 26/09/2019, 15:09
Tiếp nối “truyền thống” chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam, MobiFone đang thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn” nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những khách hàng thân thiết đã ủng hộ, tin yêu và sát cánh cùng MobiFone.


Gọi điện thoại hưởng “chế độ vàng”

Suốt 10 năm nay, vật bất li thân trong ví của ông Ngô Hùng Cường, Tổng giám đốc một công ty xuất nhập khẩu lớn là tấm thẻ Hội viên hạng Kim cương của MobiFone. 

Trong mỗi chuyến công tác, tấm thẻ đó giúp ông có đặc quyền sử dụng miễn phí phòng khách thương gia tại 10 sân bay không hạn chế số lượng. Thỉnh thoảng, ông cùng bạn bè đối tác đi chơi golf tại sân golf Vân Trì hoặc 18 sân golf khác như Đồng Mô, Long Thành, Legend Hill... lại được tặng 500.000 đồng/lần chơi. 

“Là doanh nhân, tôi sử dụng 3 số của 3 nhà mạng khác nhau, nhưng chỉ có MobiFone có các chương trình chăm sóc khách hàng đẳng cấp nhất, khiến tôi hài lòng nhất. MobiFone đã tặng những món quà nâng tầm đẳng cấp của khách hàng, điều mà các nhà mạng khác chưa làm được”, ông Ngô Hùng Cường nhận xét.

Cũng là hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone, hè năm 2019 chị Ngô Ái Liên, phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội đang loay hoay lựa chọn địa điểm, lên kế hoạch đưa gia đình đi nghỉ mát thì nhận được thông báo từ MobiFone về Chương trình ưu đãi hè 2019 dành cho hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone.

“Chỉ là khách hàng dùng MobiFone lâu năm thôi nhưng tôi và gia đình đã được hưởng kỳ nghỉ trên Du thuyền Bhaya và  L’Alyana Ninh Vân Bay Intercontinental Phú Quốc với giá chỉ 1,5 triệu/đêm nghỉ. Bay chặng Phú Quốc còn được tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng…Đi nghỉ xong về kể, bạn bè không ai tin, nhưng đó là sự thật. MobiFone từ xưa đã chăm sóc khách hàng chu đáo, nay tôi phải thêm từ “độc đáo” mới xứng đáng”, chị Ái Liên hồ hởi nhận xét.

Mùa hè năm nay, đã có rất nhiều Hội viên Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan của chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone  được hưởng đặc quyền ưu đãi chỉ từ 1 triệu đồng/ đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4* trở lên tại các điểm đến nổi tiếng là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam như Sapa, Hà Nội, Hạ Long, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Phú Yên, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ... 

Cùng với đó là việc MobiFone tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines.  Ngoài ra, Hội viên còn được sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay Việt Nam, giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay; giảm giá 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc...

Gần như năm nào cũng vậy, các chương trình chăm sóc khách hàng thường niên của MobiFone đã “đốn tim” khách hàng. Đó là “thường niên” còn “thường xuyên” là các dịp kỷ niệm, lễ tết, sinh nhật thì chỉ cần là khách hàng của MobiFone luôn được tri ân, nhớ đến bằng các món quà nhỏ đầy ý nghĩa như bó hoa tươi, máy xay sinh tố Philips, máy sấy tóc Philips hay tai nghe, xạc dự phòng…

Món quà tuy nhỏ nhưng khách hàng luôn cảm thấy mình được trân trọng, chăm sóc chu đáo. Vì vậy, “chăm sóc khách hàng chuẩn vàng” luôn là đặc sản, là điểm cộng vàng trong mắt khách hàng MobiFone.

Công nghệ “chăm sóc khách hàng chuẩn vàng”

Có lẽ trong số các nhà mạng, MobiFone là nhà mạng có quy trình, chương trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất Việt Nam hiện nay.

Gần như mỗi nhân viên MobiFone khi gặp khách hàng đều thuộc làu và tuân thủ nhuần nhuyễn 8 câu thần chú “chăm sóc chuẩn vàng” và hình thành nên phong cách phục vụ MobiFone. 

Thậm chí có những chuẩn mực “vượt khung” thông thường như: “Cố gắng tìm hiểu và dự đoán nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng hơn những mong đợi của khách hàng”,  “Khi khách hàng có yêu cầu hoặc gặp khó khăn về sử dụng dịch vụ, chúng ta phải có trách nhiệm trước khách hàng và giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó cho đến khi khách hàng hài lòng”, “Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của chúng ta, cho dù chúng ta có lỗi hay không”…điều dễ nhận ra nhất trong các nguyên tắc này là chữ “hài lòng”, nếu khách hàng chưa hài lòng đó là lỗi của bạn.

“Chuẩn vàng” chăm sóc khách hàng của MobiFone không chỉ nằm ở chuỗi Trung tâm, cửa hàng khang trang, sang trọng, chuẩn mực mà còn đến từ ánh mắt nụ cười của mỗi nhân viên. Không chỉ đến từ mỗi món quà chu đáo mà còn đến từ ý thức, tâm niệm “nghĩ về khách hàng, nghĩ cho khách hàng”.

MobiFone không chỉ cung cấp cho khách hàng đa dạng các tổng đài mà còn là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online…; đồng thời phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng; tiên phong khai thác dịch vụ trả lời quốc tế…tất cả đều xoay quanh khách hàng, coi khách hàng là trọng tâm hoạt động của mình.

Không chỉ phục vụ các nhu cầu vật chất mà còn thỏa mãn nhu cầu tinh thần, giải trí cho khách hàng như tặng vé xem Đội tuyển  Bóng đá Việt Nam, tổ chức các chương trình đại nhạc hội phục vụ khách hàng; gia tăng các chương trình trải nghiệm công nghệ mới nhất trên thế giới dành cho thuê bao của mình như eSim, mua Smartphone đời mới nhất kèm cước, trải nghiệm 5G…

Thậm chí, MobiFone còn  “trao quyền” cho khách hàng qua dịch vụ M090, cho phép khách hàng tự tạo các gói cước chuyên biệt, theo nhu cầu sử dụng thực tế hoặc số tiền khách hàng muốn chi trả cước cho chu kỳ (ngày, tuần, tháng)…hoặc “may đo” cho các cộng đồng khách hàng doanh nhân, sinh viên, công nhân..,các gói cước chuyên biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ…

Bất kể ở chương trình, quy trình chăm sóc khách hàng nào, MobiFone luôn “quý khách hàng như vàng”, luôn “gửi trọn yêu thương” tới khách hàng, trong mỗi chương trình đều xuyên suốt thông điệp “chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn”. 

Mỗi dịch vụ, sản phẩm chất lượng và chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone luôn thể hiện tính nhân văn, chia sẻ cảm xúc với khách hàng, kết nối tình yêu thương trong cộng đồng, xã hội. Đó chính là lý do vì sao tỷ lệ khách hàng trung thành với MobiFone luôn cao nhất trong số các nhà mạng và cũng chứng minh chiến lược phục vụ khách hàng làm trọng tâm của MobiFone đã đi đúng hướng, nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong suốt 26 năm qua.

Năm 2019, với định hướng lấy khách hàng là trung tâm, lấy thông điệp “chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn” làm mục tiêu hoạt động, MobiFone cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

An An
.
.
.