Bảo Việt được định giá 79 triệu USD
Thứ Ba, 20/10/2015, 08:19
Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu uy tín trên thế giới vừa công bố danh sách 50 thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015, trong đó thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+m với giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD, đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng.
Với cơ sở khách hàng lớn, mạng lưới phân phối rộng khắp, cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tài chính trọn gói phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, thương hiệu Bảo Việt đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai.
H.A.