Hải Phòng sắp nổi sóng mặt bằng bán lẻ?

Thứ Năm, 13/08/2015, 14:35
Nằm trong chiến lược 1 triệu m2 mặt bằng cùng mục tiêu xây dựng chuỗi TTTM Vincom trên cả nước, Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng dự kiến khai trương tháng 9/2015 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân thành phố Cảng. Đặc biệt, với sản phẩm “đi kèm” độc đáo lần đầu tiên giới thiệu là nhà phố thương mại (shophouse), Vincom tại Lê Thánh Tông sẽ đem lại sự sôi động cho thị trường bán lẻ cũng như bất động sản thương mại tại Hải Phòng.

“Trung tâm mới” tại thành phố Cảng

Trong 5 năm trở lại đây, Hải Phòng không có quá nhiều dự án bất động sản (BĐS) hay trung tâm thương mại (TTTM) được công bố. Thị trường tại đây khá trầm lắng và có xu hướng trái ngược với nhiều nơi, khi mà giá trị chuyển nhượng hay giao dịch bất động sản tại các khu vực dân cư mới đang có chiều hướng tăng cao hơn hẳn so với các khu vực trung tâm, lõi đô thị trước đây.

Đầu năm 2015, người dân Hải Phòng đón nhận thông tin Vingroup khởi công dự án Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng tại quận Ngô Quyền. Được coi là dự án TTTM có quy mô lớn nhất và là dự án đầu tiên do Vingroup đầu tư tại đây, Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng có tổng diện tích đất lên tới gần 20.000m², gồm TTTM và khu nhà phố thương mại shophouse với tổng vốn đầu tư gần 600 tỷ đồng. Đây sẽ là nơi quy tụ các thương hiệu thời trang quốc tế, các thương hiệu tiêu dùng và tổ hợp giải trí - ẩm thực tầm cỡ.

Theo các chuyên gia, khi TTTM mới của Vincom khai trương tại đường Lê Thánh Tông, khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành một khu trung tâm mới của đất Cảng và tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho Hải Phòng.

Với vốn đầu tư gần 600 tỷ đồng, dự án Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng có tổng diện tích gần 20.000m², ngoài tổ hợp TTTM còn có shophouse hiện đại.

“Cơn sốt mặt bằng bán lẻ” sắp hình thành

 Với Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng, Vingroup không đơn thuần đưa tổ hợp TTTM mua sắm - vui chơi - giải trí tầm cỡ về đất Cảng mà còn đem về đây sản phẩm hoàn toàn mới mẻ: shophouse hiện đại theo mô hình các đô thị tiên tiến trên thế giới như Singapore, Los Angeles... Hình thức nhà phố thương mại shophouse đặc biệt phù hợp với thói quen sinh hoạt và mua bán của người Châu Á, là một sự nâng cấp độc đáo của nhà phố truyền thống, phù hợp cho cả mục đích định cư và kinh doanh với giá trị thương mại, hạ tầng và quy hoạch vượt trội.

Khu nhà phố thương mại (shophouse) gồm các không gian kinh doanh, sinh hoạt, thư giãn và đặc biệt là những khoảng xanh được lồng ghép khéo léo, mang đến cho chủ nhân môi trường sống không chỉ tiện nghi mà còn là những cơ hội kinh doanh thuận lợi nhất. Nằm cận kề TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng, shophouse được hưởng lợi không nhỏ từ hạ tầng hiện đại, luồng giao thông nhộn nhịp cũng như hoạt động mua sắm sầm uất tại đây. Sở hữu một căn shophouse tại Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng, khách hàng không chỉ có thể tự kinh doanh mà còn dễ dàng cho thuê thu lợi. Sự lựa chọn giữa tiện nghi và hiệu quả trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Việc Vingroup gây nên một “cơn sốt mặt bằng bán lẻ” tại Hải Phòng với shophouse là điều có thể dự đoán. Vì vậy, khi thời điểm Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng sắp ra mắt thị trường bất động sản Hải Phòng đang “nóng” lên từng ngày và khách hàng đang rất mong chờ.

Tân Lương
.
.
.