Đẩy mạnh truyền thông thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam
Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản đề nghị Bộ Ngoại giao hưởng ứng chiến dịch “Live fully in Vietnam”, thu hút khách quốc tế đi du lịch Việt Nam.
Theo văn bản này, hiện nay, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang phối hợp cùng các địa phương triển khai các hoạt động đón khách đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiến tới mở cửa hoàn toàn thị trường du lịch quốc tế.
Để phục vụ công tác truyền thông hướng tới khách quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Tổng cục Du lịch xây dựng nội dung Chương trình xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia: Vietnam Timeless Charm.
Ngoài thông tin chung, Ban tổ chức còn có video giới thiệu du lịch Việt Nam, hướng dẫn về y tế và thủ tục nhập cảnh, đồ họa thông tin, logo “Live fully in Vietnam” và hướng dẫn sử dụng, một số bài viết giới thiệu các điểm đến được đón khách quốc tế giai đoạn thí điểm.