VinaPhone quảng bá việc bình chọn Vịnh Hạ Long qua tin nhắn đến 10 triệu thuê bao

Thứ Năm, 06/03/2008, 16:10
Để góp phần hỗ trợ cho cuộc bình chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới do tổ chức New open world phát động, VinaPhone là mạng thông tin di động đầu tiên đưa ra sáng kiến thực hiện việc nhắn tin quảng bá cuộc bầu chọn đến tất cả các thuê bao.

Theo ông Hoàng Trung Hải, Giám đốc VinaPhone, sáng kiến này xuất phát từ mong muốn của VinaPhone được đóng góp một phần thiết thực cho việc tôn vinh một lần nữa di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Với trách nhiệm và niềm tin đó, VinaPhone quyết định tham gia cuộc bầu chọn cho Vịnh Hạ Long bằng việc nhắn tin quảng bá cho 10 triệu khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ của mạng VinaPhone để động viên, khuyến khích từng lá phiếu bình chọn qua trang web www.new7wonders.com.

Theo kế hoạch, VinaPhone sẽ thực hiện làm 5 đợt, bắt đầu từ tháng 3 cho đến tháng 12/2008, đây cũng là thời điểm kết thúc vòng một của đợt bình chọn. Trong trường hợp Vịnh Hạ Long tiếp tục được lọt vào vòng 2, VinaPhone sẽ có kế hoạch triển khai các hoạt động quảng bá tiếp theo, góp phần đưa Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới

H.T.
.
.
.