Eurowindow khẳng định thương hiệu

Thứ Năm, 23/08/2007, 14:58
5 năm qua, Công ty Cửa sổ nhựa châu Âu Eurowindow đã và đang dần khẳng định vị thế của mình tại những khu nhà chung cư cao cấp, khu biệt thự trên khắp cả nước.

Công ty Cửa sổ nhựa châu Âu Eurowindow thành lập cách đây 5 năm trên thị trường Việt Nam, chi nhánh đóng tại Bình Dương.

Trong vòng 5 năm, công ty đã và đang dần khẳng định vị thế của mình tại những khu nhà chung cư cao cấp, khu biệt thự trên khắp cả nước, khách hàng đã bắt đầu biết tới chất liệu cửa sổ hiện đại này và có nhu cầu lắp đặt hệ thống cửa sổ Eurowindow trong căn nhà của mình.

Với phong cách phục vụ tận tình, chính sách hậu mãi trong hoạt động kinh doanh của Eurowindow đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Công ty. Công ty cũng đặt ra tiêu chí trong hoạt động là: "Công bằng công khai - Tất cả cho con người, vì con người".

Theo thống kê sơ bộ, sản lượng 7 tháng đầu năm 2007 của nhà máy 2 tăng 10 lần so với cùng kỳ. Tính toàn công ty, thị trường phía Bắc đạt 155%, phía Nam 240% và miền Trung 470% (do tính năng cửa sổ Eurowindow có khả năng chịu bão ven biển rất cao).

Những con số ấy đảm bảo cho Eurowindow sẽ đoạt doanh số hơn 300 tỷ tăng trên 100% năm 2007 này 

G.B.
.
.
.