Ford thể hiện gì tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018?
- Ford sẽ sản xuất xe bán tải “bé hạt tiêu”
- Ford đưa ứng dụng dẫn đường điều khiển bằng giọng nói vào SYNC3
- Ford Everest 2018 rục rịch ra mắt, giá chỉ từ 850 triệu đồng
Ranger Raptor: dòng bán tải hiệu năng cao, trải nghiệm offroad đích thực
Ranger Raptor chính thức được Ford đưa vào thị trường ô tô Việt Nam. |
Ford Ranger Raptor sở hữu động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo mới kết hợp hộp số tự động 10 cấp, đạt công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.
Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và độc đáo, nội thất tỉ mỉ, hệ thống giảm xóc thể thao FOX thiết kế riêng, lốp địa hình chuyên dụng BFGoodrich 285/70 R17, sáu chế độ địa hình khác nhau bao gồm cả offroad tốc độ cao trên sa mạc cùng hàng loạt các công nghệ an toàn vốn đã có sẵn trên các phiên bản cao nhất của Ford, sẽ khiến chiếc Ranger Raptor trở thành chiến binh toàn diện dành cho các khách hàng ưa chinh phục.
Ranger Raptor là kết quả làm việc của đội ngũ kỹ sư trên toàn cầu của Ford trong nhiều năm, với nhiều triệu km thử thách khắc nghiệt trên các loại địa hình khó khăn nhất, từ các bình nguyên tại Úc, đến các sa mạc ở California hay các núi cao đầy tuyết ở Thụy Điển. Việc kế thừa di sản mạnh mẽ và bền bỉ của Ford Ranger và kết hợp với các đặc trưng của các dòng xe hiệu năng cao, đã đưa giới hạn về vận hành và độ tin cậy của Ranger Raptor lên tầm cao mới.
Là thị trường thứ hai tại Asean ra mắt chính thức Ranger Raptor (sau Thái Lan), Ford Việt Nam đang nhận được một lượng lớn đơn đặt hàng và sẽ chính thức giao xe vào tháng 11/2018 qua hệ thống đại lý, với giá bán lẻ 1,198 tỷ đồng.
Di sản Mỹ cho các dòng xe đa dụng
Explorer vẫn là mẫu SUV cỡ lớn thành công của Ford tại Việt Nam. |
Kế thừa các điểm mạnh trong công nghệ và thiết kế của Ford, hai dòng xe này được trang bị hệ truyền động hoàn toàn mới, bao gồm động cơ diesel 2.0L turbo đơn và turbo kép, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản cao cấp của Ranger và Everest chia sẻ động cơ và hộp số cùng Ranger Raptor: bi-turbo 2.0L và hộp số tự động 10 cấp với công suất 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Ford đang chứng tỏ được khả năng vận hành mạnh mẽ của các dòng bán tải và SUVs mà không hề phải hy sinh về hiệu quả nhiên liệu.
Dẫn đầu phân khúc trong 5 năm trở lại đây, chiếm hơn 50% thị phần phân khúc bán tải, Ranger mới vẫn là “chiến binh” được các công ty, các dự án và doanh nghiệp vừa và nhỏ ưa chuộng nhờ sự mạnh mẽ, bền bỉ và hiệu quả.
Các phiên bản cao cấp nhất Ranger Wildtrak sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến lần đầu có trong phân khúc xe bán tải như hỗ trợ đỗ xe tự động, phanh khẩn cấp trong thành phố bao gồm cảm biến người đi bộ cắt ngang, hệ thống giải trí SYNC 3 tích hợp AppLink,…
Ford Everest mới cũng là sự trở lại của dòng xe SUV hạng trung nhiều tiện ích này, sau một thời gian bị gián đoạn về nguồn cung. Được đánh giá cao về các tính năng an toàn và tiện nghi mà Ford đầu tư lên dòng xe này, khách hàng Việt Nam phản hồi rất tích cực và đang có hơn 1.300 đơn hàng chờ được giao cho các phiên bản Titanium và Trend của Everest.
Ford Everest mới tiếp tục khẳng định vị trí một chiếc SUV dẫn đầu về công nghệ hiện đại, với sự cải tiến vượt trội về tính năng lái, sự tiện nghi và chất lượng vận hành trên đường bằng và off-road.
Không kém phần quan trọng, dòng SUV hạng sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Ford Explorer cũng được trưng bày với một số thay đổi nhẹ trong nội thất. Chất liệu da đen làm tôn thêm không gian nội thất sang trọng trong xe. Vẫn được trang bị động cơ xăng EcoBoost 2.3L, Explorer nổi bật với công nghệ an toàn, nhiều tiện nghi và phong cách thiết kế mạnh mẽ và sang trọng, đáp ứng nhu cầu của giới doanh nhân và các gia đình thành đạt.