Tuần lễ thương mại điện tử với nhiều sản phẩm khuyến mãi giảm giá sâu
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) chính thức diễn ra từ ngày 25/11-1/12 được Bộ Công Thương tổ chức với thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến.
Đây là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, đồng thời khẳng định chất lượng và vị thế của hàng Việt trên thị trường.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, đây là dịp hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định cam kết của Bộ Công Thương trong việc đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.
Điểm nhấn của Online Friday 2024 là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam với sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các sàn thương mại điện tử...
Theo Bộ Công Thương, Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà còn là minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.
Đáng chú ý, nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm hàng Việt, nền tảng TikTok Shop sẽ tung ra hàng loạt voucher ưu đãi 15%-20% trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
Hưởng ứng chương trình, đại diện sàn thương mại điện tử Lazada cũng sẽ tài trợ hàng nghìn voucher với các mức giảm giá 8%, 10%, 12% và miễn phí giao hàng. Đặc biệt, trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến, Lazada dành tặng khách hàng 1.000 voucher trị giá 50.000 đồng.
Bên cạnh đó, sự kiện livestream mua sắm diễn ra tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 đến 1/12 sẽ là tâm điểm của sự kiện mua sắm trực tuyến năm nay.
Sự kiện quy tụ 10 gian hàng livestream, chuỗi livestream được thiết kế với sự phối hợp chặt chẽ từ nhiều nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như TikTok Shop, Sendo…
Trong đó, 4 gian hàng livestream sẽ đại diện cho những ngành hàng, thương hiệu chính hãng tiêu biểu trên thương mại điện tử và 6 gian hàng livestream sẽ đại diện cho 6 vùng miền của đất nước.
Các nền tảng thương mại điện tử sẽ phối hợp với các sở công thương địa phương quảng bá đặc sản vùng miền.
Nổi bật trong sự kiện là gian hàng livestream của Sendo Farm, thuộc tập đoàn FPT. Gian hàng trưng bày nhiều đặc sản OCOP với mục tiêu số hóa nông sản.