Cục Quản lý xây dựng cơ bản và doanh trại trao nhà tình nghĩa

Thứ Sáu, 27/01/2012, 15:14

Trong hoạt động kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Cục Quản lý xây dựng cơ bản và doanh trại (21/01/1977-21/01/2011), vừa qua Cục Quản lý xây dựng cơ bản và doanh trại (Cục H45) đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Giang và chính quyền địa phương tổ chức gắn biển, khánh thành nhà "Nghĩa tình đồng đội" tại xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Ngôi nhà  được xây dựng từ nguồn kinh phí đóng góp ủng hộ của cán bộ chiến sỹ Cục H45, Công an tỉnh Hà Giang và của gia đình, được tặng cho đồng chí Vừ Mý Dình, trưởng Công an xã Sủng Là, có hoàn cảnh rất khó khăn.

Cũng trong chương trình này, Đoàn cơ sở Cục H45 còn tổ chức trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tại Trường tiểu học xã Sủng Là, cá nhân đồng chí Thiếu tướng Hoàng Trọng Hiếu, Cục trưởng Cục H45 còn tặng cho gia đình đồng chí Dình một tivi  21 inch. Ngoài ra Cục H45 còn thay mặt đồng chí Thiếu tướng Bùi Xuân Sơn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật trao tặng 01 tivi LCD 32 inch cho Trường mầm non xã Sủng Là.

Trong không khí lạnh giá của những ngày giữa đông ở vùng cao nguyên đá, những món quà thiết thực, đầy ý nghĩa này dường như làm ấm lòng đồng bào dân tộc ở vùng địa đầu tổ quốc vì những món quà đó thể hiện sự quan tâm, sự chia sẻ khó khăn của cán bộ chiến sỹ Cục Quản lý xây dựng cơ bản và doanh trại đối với người dân nơi đây

Q.X.
.
.
.