Anh: Nữ tiến sĩ đi làm gái gọi

Thứ Ba, 17/06/2014, 10:00

Mới đây, cả nước Anh xôn xao vì cuốn "Nhật ký bí mật của một cô gái gọi" trích từ một blog có tên là Belle de Jour. Cuốn nhật ký chân thực kể lại hành trình trở thành gái gọi của một cô nàng người Scotland.

"Tôi là một phụ nữ. Tôi sống ở London và tôi là gái gọi"

Với giọng văn hài hước và dí dỏm, blog Belle de Jour đã thu hút rất nhiều độc giả và người theo dõi.

Vào thời điểm đó, rất nhiều người tò mò, bán tín bán nghi về danh tính đích thực của blog này. Và, truy tìm chủ nhân của blog vẫn là một câu hỏi chưa có được lời giải đáp. Người ta vẫn đùa với nhau rằng, chủ nhân của blog này chính là gái gọi nổi tiếng và kinh nghiệm nhất nước Anh.

Vào năm 2013, trên tờ Sunday Times, tiến sĩ Brooke Magnanti, một nhà khoa học nổi tiếng của nước Anh đã thừa nhận cô chính là chủ nhân của blog đặc biệt này.

Nữ tiến sĩ Brooke Magnanti.

Việc tiết lộ của Brooke Magnanti đã làm nhiều người bị sốc và ngạc nhiên. Nhiều người thắc mắc về thực hư của câu chuyện và liệu có phải tất cả chỉ là hư cấu.

Tuy nhiên, tiến sĩ Brooke Magnanti đã thừa nhận rằng, những gì cô viết trong blog là sự thật, và chính cô là người trải nghiệm.

300 USD cho 1 lần phục vụ

Brooke Magnanti tâm sự rằng, việc cô trở thành gái bán dâm xuất phát từ việc cô cần tiền để mưu sinh. Việc đi từ Scotland tới London để học tiến sĩ khi trong tay không có đồng tiền nào đã trở thành gánh nặng đối với Brooke Magnanti. Tuy nhiên, Brooke Magnanti vẫn quyết tâm theo đuổi mơ ước trở thành một nhà khoa học nghiên cứu ung thư. Và để làm được điều đó, Brooke Magnanti cần phải có tiền trang trải suốt quá trình học.

Brooke Magnanti đã dũng cảm nói lên quãng đời đen tối của mình.

Để thanh toán các khoản nợ nhà cửa và học phí vốn tăng hằng năm, Brooke Magnanti đã phải gõ cửa công ty môi giới mại dâm. Sau khi tìm được công ty phù hợp, Brooke Magnanti đã đưa ra mức giá là 300 USD một lần phục vụ.

Brooke Magnanti cũng chia sẻ rằng, cô đã từng phải ngủ với hàng trăm đàn ông không rõ tên tuổi. Với nghề được coi là dưới đáy xã hội này, Brooke Magnanti cũng gặp những tình huống dở khóc dở cười thậm chí là đau lòng.

Câu chuyện đời mình

Brooke Magnanti từng đã phải suy nghĩ rất lâu mới quyết định công khai câu chuyện về đời mình. Ngay cả khi blog của cô được xuất bản thành sách bán chạy cô vẫn không có đủ can đảm đứng lên nói rằng, "tôi chính là tác giả của blog".

Vào thời điểm đó, Brooke Magnanti sợ hãi dư luận sẽ quay lưng lại với cô. Tuy nhiên, đến năm 2013, sau khi lấy hết can đảm tâm sự với người đồng nghiệp thân thiết trong viện nghiên cứu và mẹ của mình, Brooke Magnanti đã thừa nhận mình là chủ nhân của blog.

Câu chuyện cuộc đời của Brooke Magnanti đã làm rất nhiều người suy nghĩ. Nhiều người tò mò rằng, liệu cô có đóng thuế khi hành nghề thì Brooke Magnanti đã trả lời rằng, dù làm nghề nghiệp gì cô cũng thực hiện một cách nghiêm chỉnh.

Sau nhiều năm giấu giếm thân phận, cuối cùng Brooke Magnanti cũng dám đứng lên thừa nhận về quãng đời đen tối của mình. Rất may, cô nhận được sự ủng hộ của rất nhiều độc giả yêu thích. Bạn bè và đồng nghiệp ở viện nghiên cứu của Brooke Magnanti cũng không hề có ý nghĩ kỳ thị hay phân biệt vì cô từng làm gái bán dâm.

Brooke Magnanti khẳng định, cô không thấy phải xấu hổ vì quãng thời gian làm gái bán hoa. Bởi đó là một nghề nghiệp đã nuôi sống và giúp cô theo đuổi ước mơ

Trường Vân (tổng hợp)
.
.
.