Nữ diễn viên giành giải Oscar sex thật với đồng nghiệp trong phim do chồng làm đạo diễn

Thứ Hai, 14/07/2014, 10:56

Anna Paquin mới đây khi trả lời phỏng vấn E!Online đã không ngại ngần thừa nhận việc, cô từng đóng cảnh quan hệ tình dục thật sự khi quay phim truyền hình "Thuần huyết".

Anna cho biết, cô không cảm thấy sợ hãi khi thân mật với đồng nghiệp nam trong phim này.Anna Helene Paquin là nữ diễn viên người New Zealand sinh tại Canada. Phim thành công đầu tiên của Paquin là phim The Piano, đã mang lại cho cô Giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1994 ở tuổi 11. Cô đã có hai con sau cuộc hôn nhân với Stephen.

Những phim "sex thật" trên màn ảnh

Sweet Sweetback's Baadasssss Song (1971)

Bộ phim độc lập của đạo diễn da màu Melvin Van Peebles là một trong những tác phẩm điện ảnh tiên phong về việc quay những cảnh sex thật để tăng tính chân thực trên màn ảnh.

Sweet Sweetback's Baadasssss Song được ca ngợi như là "một cuộc cách mạng thực thụ đầu tiên cho phim về người da màu" với nội dung kể về những cuộc đấu tranh của một người đàn ông Mỹ gốc Phi trước sức mạnh của người da trắng.

Pink Flamingos (1972)

Một năm sau khi Sweet Sweetback's Baadasssss Song ra mắt, tác phẩm hài châm biếm Pink Flamingos tiếp tục gây nhiều tranh cãi với cảnh quay quan hệ bằng miệng của "nữ hoàng hóa trang" (drag queen) Divine với một nam diễn viên.

Một tờ báo ở Anh thậm chí còn đưa Pink Flamingos vào danh sách "50 bộ phim phải xem trước khi chết".

A Real Young Girl (1976)

Có tên gốc là Une vraie jeune fille, A Real Young Girl do chính nữ đạo diễn người Pháp, Catherine Breillat, chuyển thể từ tiểu thuyết Le Soupirail của cô. Phim kể về Alice Bonnard, một cô gái trẻ đang học trường nội trú trở về nhà nghỉ hè. Cô thường xuyên thủ dâm vì buồn chán. Khi người đàn ông trẻ tên Jim xuất hiện, Alice say mê và tưởng tượng ra đủ điều.

In the Realm of Senses (1976)

Vương quốc nhục cảm là tác phẩm nổi tiếng nhất của cố đạo diễn người Nhật - Nagisa Oshima. Bộ phim hợp tác giữa Pháp - Nhật này từng tạo nên một cuộc cách mạng tình dục ở xứ Phù Tang vào cuối thập niên 1970. Phim dựa trên một câu chuyện có thật, lấy bối cảnh tại thủ đô Tokyo vào năm 1936 và xoay quanh chuyện tình giữa một cô gái điếm và ông chủ khách sạn. Khi mới ra mắt, Vương quốc nhục cảm chịu làn sóng phản đối mạnh mẽ ở Nhật và Oshima phải đưa bản phim sang Pháp để in tráng vì không được duyệt ở quê nhà.

Nữ diễn viên chính Eiko Matsuda thậm chí còn bị cấm trở về nước và cô đã phải lưu lạc trong suốt 20 năm.

L'amant (1992)

Cảnh trong phim L'amant.

Người tình là bộ phim kinh điển chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên và được quay tại Việt Nam vào năm 1986. Phim kể về chuyện tình giữa một thiếu nữ người Pháp và một người đàn ông người Hoa giàu có với bối cảnh chính ở Sa Đéc, Đồng Tháp. Phim mất tới 135 ngày để hoàn thành các cảnh quay với kinh phí ước tính gần 400.000 USD. Trong phim, hai diễn viên tự thực hiện cảnh sex mà không cần người đóng thế. Khi ra mắt, 80% cảnh làm tình bị cắt bỏ.

Intimacy (2001)

Tác phẩm điện ảnh giành giải Gấu Vàng tại LHP quốc tế Berlin (Đức) năm 2001 cũng có những cảnh quay mà hai diễn viên chính phải sex thật.

The Brown Bunny (2003)

Năm 2003, đạo diễn người Mỹ - Vincent Gallo - gây sốc ở LHP quốc tế Cannes (Pháp) với bộ phim The Brown Bunny tranh giải Cành Cọ Vàng có những cảnh sex thật.

9 Songs (2004)

Bộ phim tình cảm của đạo diễn người Anh, Michael Winterbottom, cũng từng được chiếu tại LHP Cannes và gây "sóng gió" bởi cảnh sex thật.

All About Anna (2005)

Chuyện về nàng Anna là bộ phim tiêu biểu của nữ đạo diễn người Đan Mạch - Jessica Nilsson. Phim kể về đời sống tình dục phức tạp của cô gái tên Anna với lời thoại mở đầu đầy tính khơi gợi và sex thật.

Shortbus (2006)

Bộ phim của đạo diễn John Cameron Mitchell tập hợp đủ sắc thái của tình dục với những cảnh sex "nặng".

Anna Helene Paquin trong “Thuần huyết”.

Antichrist (2009)

Bộ phim của đạo diễn người Đan Mạch, Lars von Trier, không chiến thắng Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes 2009 nhưng lại là tác phẩm ấn tượng và gây nhiều tranh cãi nhất năm ấy vì sex thật.

Blue is the Warmest Colour (2013)

Bộ phim, kéo dài hơn ba tiếng với nhiều cảnh làm tình trần trụi giữa hai cô gái trẻ, được vinh danh Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes lần thứ 66

Lai Nguyễn (tổng hợp)
.
.
.