Mạng Vinaphone bất ngờ mất sóng
Người dùng mạng Vinaphone tại một số khu vực ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh phản ánh tình trạng điện thoại mất sóng không thể nhắn tin, gọi điện hay dùng 4G. Nhà mạng đã nhanh chóng khắc phục trên toàn hệ thống và lên tiếng xin lỗi người dùng.
Cụ thể, khoảng 16h chiều 3/2, nhiều người dùng của nhà mạng VinaPhone phản ánh tình trạng điện thoại bị mất sóng, không có tín hiệu cho dù trước đó vẫn sử dụng bình thường. Thiết bị của người dùng mạng Vinaphone liên tục báo "Không có dịch vụ", kèm theo đó là tình trạng mất sóng hoàn toàn. Vì vậy, nhiều người không thể thực hiện bất cứ cuộc gọi, tin nhắn hay dữ liệu di động. Mọi cố gắng khởi động lại thiết bị của người dùng đều không mang lại hiệu quả.
Trao đổi với PV, chị Vân (trú tại Hà Nội) cho biết, mạng Vinaphone bất ngờ bị mất sóng đúng “giờ cao điểm” liên lạc với khách hàng khiến công việc có chút ảnh hưởng.
Sau khoảng 1 tiếng kể từ lúc sự cố mất mạng xảy ra, người dùng Vinaphone đã có thể sử dụng dịch vụ trở lại bình thường.
Liên quan đến sự cố trên, nhà mạng Vinaphone sau đó đã lên tiếng xác nhận tình trạng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao Vinaphone ở một số khu vực, trong đó có Hà Nội và TP Hồ Chí Minh xảy ra lúc 16h chiều nay.
"VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường. VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ" - đại diện VinaPhone cho biết.