Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người bằng internet

Thứ Ba, 08/11/2022, 16:42

Sáng ngày 8/11, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (31/1/1997 – 31/1/2022) với thông điệp “Kết nối thành công”. Tại buổi lễ, FPT Telecom vinh dự đón nhận bằng khen do Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng vì những đóng góp vào sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của: ông Lê Quốc Minh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Tổn Biên tập Báo Nhân dân; ông Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Đức Chi, Thứ trưởng Bộ Tài chính; Tiến sĩ Mai Liêm Trực, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện, nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông...

Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống  cho hàng triệu người bằng internet  -0
Ông Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu tại lễ kỷ niệm.
Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống  cho hàng triệu người bằng internet  -0
Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT

Về phía lãnh đạo FPT có: ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT; ông Bùi Quang Ngọc, Phó Chủ tịch Tập đoàn FPT; ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT; ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom; ông Hoàng Việt Anh, Tổng Giám đốc FPT Telecom và gần 200 CBNV FPT Telecom.

Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống  cho hàng triệu người bằng internet -0
Bộ TT&TT trao bằng khen cho FPT Telecom.

Thành lập ngày 31/1/1997, FPT Telecom là đơn vị tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai dịch vụ viễn thông. 25 năm qua, với tinh thần “Tiên phong, đổi mới”, FPT Telecom đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cung cấp tới người dùng các dịch vụ, tiện ích mới của ngành viễn thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển của internet Việt Nam.

25 năm qua, vị thế của FPT Telecom từng bước được khẳng định vững chắc với độ phủ sóng khắp 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, hơn 300 văn phòng giao dịch, sở hữu 9.200km tuyến trục xương sống Bắc Nam và các tuyến cáp quốc tế.

Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống  cho hàng triệu người bằng internet  -1
Tập đoàn FPT trao tặng bằng khen cho FPT Telecom.

FPT Telecom đang cung cấp dịch vụ tới hàng triệu hộ gia đình Việt và hàng chục triệu người dùng cá nhân, không chỉ Internet mà còn phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm tạo ra hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho khách hàng trải nghiệm: Dịch vụ truyền hình FPT Play; giải pháp FPT Camera; ví điện tử Foxpay; thiết bị FPT Play Box; hệ thống bảo vệ an toàn kết nối F-Safe; hệ sinh thái nhà thông minh FPT Smart Home…

Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống  cho hàng triệu người bằng internet -0
Khu trải nghiệm FPT tại sự kiện.
Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống  cho hàng triệu người bằng internet -1
Khách tham quan khu trải nghiệm FPT nhân sự kiện.

Chưa dừng lại ở đó, FPT Telecom còn cung cấp đa dạng các giải pháp công nghệ hiện đại, có độ bảo mật và an toàn cao cho hàng nghìn doanh nghiệp trong nước và quốc tế như: FPro, Hy-gio Cloud, S3 Storage, FPT Cloud Hub, FDrive, Fshare, FPT Cloud Connect, trung tâm dữ liệu (Data Center) đạt chuẩn quốc tế Tier III… Không chỉ đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Viễn thông, FPT Telecom còn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua nhiều chương trình hướng đến cộng đồng mang ý nghĩa sâu sắc.

Trong suốt 25 năm phát triển, FPT Telecom nỗ lực triển khai các hoạt động ươm mầm tương lai như: gây quỹ hơn 7 tỷ đồng xây dựng 63 sân chơi cho trẻ em toàn quốc, trang bị phòng lab cho các trường đại học… Bên cạnh đó, các hoạt động như hỗ trợ đường truyền và các thiết bị công nghệ cho khu cách ly và 16 bệnh viện dã chiến tại TP Hồ Chí Minh; tặng hơn 10 tấn rau củ cho người dân, khách hàng trong tâm dịch; hiến máu nhân đạo…

Trong giai đoạn phát triển mới 2021 - 2024, FPT Telecom xác định Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời sẽ là sự khác biệt chiến lược, lợi thế cạnh tranh. Công ty tập trung đẩy mạnh nâng cấp chất lượng hạ tầng kết nối và hạ tầng trung tâm dữ liệu, cũng như đầu tư vào các dự án nghiên cứu phát triển để tăng tốc ứng dụng các sản phẩm dịch vụ số, giúp khách hàng có trải nghiệm thuận tiện hơn, ưu việt.

An An
.
.
.