Ứng dụng Chatbot 1022 của Đà Nẵng được vinh danh tại Go Smart 2020
- Ứng dụng công nghệ 4.0 vào biển báo hiệu cấp dự báo cháy rừng
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong xử lý vi phạm giao thông như thế nào?
- Ứng dụng công nghệ hỗ trợ phát triển du lịch: Không chỉ có bán hàng online?!
GO SMART là Tổ chức toàn cầu của các thành phố thông minh với 193 thành viên tới từ 19 quốc gia.
Giải thưởng GO SMART 2020 nhằm khuyến khích sự chia sẻ một cách tích cực về việc đổi mới đô thị giữa các thành phố và tạo cơ hội cho các bên giới thiệu các giải pháp, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
Chatbot dịch vụ công (hay còn gọi là Chatbot 1022) được Sở Thông tin và truyền thông TP Đà Nẵng đưa vào sử dụng từ năm 2018, phục vụ cung cấp, giải đáp tự động thông tin về thủ tục hành chính, thông tin kinh tế - xã hội tại thành phố Đà Nẵng. |
Năm 2020, giải thưởng GO SMART có 12 sản phẩm lọt vào vòng chung kết, trong đó sản phẩm Ứng dụng Chatbot dịch vụ công của Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng được Ban Tổ chức lựa chọn là một trong các sản phẩm đạt giải trong vòng chung kết, cùng với các sản phẩm đến từ các thành phố, tổ chức quốc tế các nước Đài Loan, Australia, Trung Quốc... Đây cũng là sản phẩm duy nhất của Việt Nam được giải trong năm 2020.
Chatbot dịch vụ công (hay còn gọi là Chatbot 1022) được Sở Thông tin và truyền thông TP Đà Nẵng đưa vào sử dụng từ năm 2018, phục vụ cung cấp, giải đáp tự động thông tin về thủ tục hành chính, thông tin kinh tế - xã hội tại thành phố Đà Nẵng.
Ứng dụng có thể giải đáp tự động cho hơn 1.000 bộ thủ tục hành chính của TP Đà Nẵng và nhiều thông tin liên quan đến dịch vụ công của thành phố, với trung bình hơn 500 lượt tương tác, trao đổi mỗi ngày. Người dùng có thể truy cập chatbot qua nhiều kênh như Facebook Messenger, trên Cổng dịch vụ công trực tuyến TP Đà Nẵng, Cổng thông tin dịch vụ công Đà Nẵng.