Người chồng ác tâm lái ôtô chở người yêu đâm vợ mình

Thứ Năm, 12/11/2015, 08:29
Mặc dù là vợ chồng hơn 10 năm và đang có cuộc sống sung túc, nhưng người chồng bỗng nhiên giở thói “trăng hoa” có bồ mới. Bỏ ngoài tai sự khuyên can của người thân và hàng xóm, người chồng tiếp tục lún sâu hơn vào “đường tình mới” của mình. Trong một lần chở con ra ngoài, người vợ phát hiện chồng lái ôtô chở bồ nên đã đuổi theo. Người chồng không những không dừng lại mà còn làm vợ ngã xe khiến phải nhập viện trong tình trạng gãy 6 xương sườn, dập gan, lá lách...

Chồng lái xe ôtô đâm vợ

Gần 3 giờ chiều 6/10, tại Ngã ba Cống Đôi (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe ôtô mang BKS 51F6 - 608... và xe gắn máy mang BKS 53Y - 030... Vụ tai nạn khiến một người bị thương, nạn nhân được xác định là chị Dương Thị Thu (SN 1974, ngụ ấp Tam Đông, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Hiện, người phụ nữ này đang được cấp cứu tại Bệnh viện 115, trong tình trạng hôn mê sâu và hết sức nguy kịch.

Theo lời kể của anh Thanh (một người dân ở gần nơi xảy ra vụ việc) thì vào khoảng thời gian trên, anh đang ngồi uống nước thì bất ngờ nghe tiếng va chạm lớn ở ngoài đường. Đó là cú va chạm của một chiếc xe máy với một chiếc ôtô 4 chỗ màu đen. Khi chiếc xe máy và người phụ nữ bị ngã nhào xuống đường thì chiếc ôtô chạy được một quãng nhỏ cũng dừng lại. Sự việc không dừng lại ở đó, người phụ nữ tiếp tục đứng dậy đi lại chặn đầu xe ôtô thì bất ngờ người tài xế nhấn ga tông vào người phụ nữ.

Lần này, người phụ nữ bị xe ôtô kéo lê một đoạn, chiếc xe ôtô chạy được khoảng 20m mới dừng lại. Cũng theo lời kể của anh Thanh thì sau cú tông lần này, người phụ nữ nằm im một chỗ, trong tình trạng bị thương rất nặng. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân vào nhà, một lúc sau người này tỉnh lại rồi lấy điện thoại điện cho con gái mình, nói: “Con ơi, ba lái xe tông mẹ rồi”. Lúc này, người dân mới biết người tài xế trong xe là chồng nạn nhân. Sự việc ngay sau đó đã được người dân trình báo cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Chị Thủy (chị gái nạn nhân) bức xúc chia sẻ với PV.

Sau khi vụ tai nạn được cơ quan công an vào cuộc, thì đến ngày 8/6, một người đàn ông tên Hoàng Thanh Minh (sinh năm 1977, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) đã đến xác nhận mình chính là người lái xe trực tiếp gây ra vụ tai nạn trên. 

Minh cho biết, vào thời điểm trên, Minh lái ôtô 4 chỗ đi từ đường Tô Ký hướng về quận 12, đến ngã ba Cống Đôi thì rẽ trái vào đường khác. Khi Minh bẻ lái để rẽ thì bất ngờ xuất hiện một chiếc xe máy cũng rẽ vào hướng này, không may va chạm vào kính chiếu hậu nên bị ngã. Do không biết cú va chạm nên anh ta không để ý mà vẫn tiếp tục lái xe chạy. Người đàn ông khi đến trình báo tại cơ quan Công an cũng xác nhận rằng mình chính là chồng của nạn nhân. 

Theo Thiếu tá Hà Văn Thanh (Phó Đội trưởng Đội SCGT huyện Hóc Môn) thì đây là vụ việc phức tạp, hơn nữa nạn nhân và người gây ra tai nạn là vợ chồng nên cơ quan Công an cần phối hợp điều tra làm rõ.

Người cha vô tâm, người chồng bội bạc

Được biết, gia đình nạn nhân khá giả trong vùng. Khi chúng tôi đến nơi, ngôi nhà biệt thự vẫn “kín cổng cao tường”; ngôi nhà này lâu rồi không có ai đến mở cửa. Trò chuyện với chúng tôi, chị Dương Thanh Thủy (45 tuổi, chị ruột nạn nhân), ngậm ngùi kể, hôm xảy vụ tai nạn đau lòng, chị Thu lái xe máy chở con gái đi chơi, vì hôm đó là sinh nhật con gái. Khi đi đến đoạn đường trên, chị Thu bất ngờ phát hiện ra chồng mình đang chở cô bồ trên xe ôtô. Liền sau đó, người phụ nữ này đã phóng xe theo và để xảy ra vụ tai nạn không đáng có. 

Chị Thủy cũng cho biết, qua lời người dân kể lại, thì người gây ra tai nạn biết rõ ràng người bị thương là vợ mình nhưng vẫn cố tình lẩn trốn, coi như không biết, càng tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra. Mặc dù người vợ đang nằm thoi thóp trên đường, nhưng người chồng không hề đả động gì, coi như người dưng, mặc cho người qua đường xa lạ đến giúp đỡ.

Ngôi nhà đang chờ tòa xét xử để phân chia tài sản.

Điều này khiến chị Thủy rất bức xúc. Cũng theo lời chị Thủy thì sau khi tai nạn xảy ra, chị và con gái nạn nhân đến đồn Công an để cung cấp thông tin, lúc này cũng có Minh, nhưng người đàn ông này coi con gái mình như “người dưng nước lã”. Liên quan đến vụ việc, cháu Nguyệt (13 tuổi, con gái nạn nhân), mếu máo cho biết, hôm đó là sinh nhật cháu nên cháu được mẹ chở đi chơi. Khi đến cây ATM thì hai mẹ con dừng xe lại để rút tiền. Nhưng lúc này, bỗng nhiên người mẹ đuổi theo chiếc ôtô mà không nói với con gái lời nào.

Sau khi rút tiền xong, đợi mãi không thấy mẹ quay lại nên cháu Nguyệt đã điện cho mẹ, một lúc sau thì được mẹ điện lại nói bị bố lái ôtô gây thương tích. Ngay sau đó, cháu Nguyệt đã chạy vào nhà dì gần đó thông báo rồi đến nơi xảy ra tai nạn. Khi đến nơi, thấy mẹ nằm mê man bất tỉnh với nhiều vết máu trên người, cháu đã không cầm được nước mắt. 

Cháu Nguyệt cũng cho biết, khi đến nơi thấy bố mình đang ở trong xe ôtô mặc quần áo đi làm, còn người phụ nữ bên cạnh là người yêu của bố mình. Nguyệt đã cất tiếng gọi “ba” nhiều lần, nhưng người bố vô tâm vẫn không hề đáp lại mà lái xe bỏ đi.

Em Nguyệt (con gái nạn nhân) đau lòng từ khi mẹ bị tai nạn giao thông.

Theo tìm hiểu được biết, chị Thu sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo. Mối tình giữa chị và người chồng bội bạc bắt đầu từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Năm 2002, hai người quyết định kết hôn và sinh được ba người con. Được biết đứa con út mới được hơn một tuổi nên từ hôm mẹ bị tai nạn nằm viện cứ khóc ngày, khóc đêm không thôi.

Do cả hai vợ chồng chịu khó làm ăn nên hơn 10 năm sống với nhau, họ đã xây dựng được cuộc sống gia đình hạnh phúc, sung túc. Nhưng không ai có thể ngờ được, năm 2013, người chồng bỗng nhiên “trở tính trở nết”, có thói “trăng hoa”. Cũng từ đó, người chồng bỏ bê nhà cửa, vợ con, chỉ quan tâm đến công việc và dành tình cảm cho bồ mới. Vì nhiều lần như vậy nên cuộc sống của gia đình bé nhỏ bị đảo lộn, nhiều mâu thuẫn, xung đột bắt đầu nổ ra. Không thể chịu đựng được cảnh “chồng mình, nhưng trái tim ở chỗ khác”, nên chị Thu quyết định làm đơn ly dị. Minh không những không từ chối mà còn đồng ý rất nhiệt tình.

Cũng từ đây, vợ chồng ly tán, không thèm nhìn mặt nhau, ngôi nhà cũng được khóa cửa để chờ ngày tòa xét xử. Minh dọn về ở cùng bố mẹ đẻ ở cách đó không xa. Ông bà nội cũng không hề quan tâm, để ý đến 3 đứa cháu nhỏ dại của mình. Cũng từ khi ngôi nhà bị khóa cửa, mẹ con chị Thu đã dựng một cái chòi gần đó sống tạm bợ. Do cái chòi sơ sài, những ngày nắng thì đỡ, chứ những ngày mưa thì 4 mẹ con đều sống trong cảnh dột nát. Gần đây, một người hàng xóm thương tình đã lợp cho mấy tấm tôn lên mái nên cũng đỡ chuyện nắng mưa. 

Trao đổi thêm với phóng viên, cháu Nguyệt chia sẻ, từ hôm mẹ nằm viện, ba chị em cứ sống vất vưởng. Em sợ rằng, với thương tích hiện tại, người mẹ sẽ không qua khỏi. “Nếu mẹ em mà chẳng may mất đi, không biết chúng em sẽ sống ra sao. Em sợ cảnh “dì ghẻ con chồng” lắm”, em Nguyệt vừa nói vừa khóc.

Thiên Ân
.
.
.