Vietjet tăng 120 chuyến bay dịp cao điểm nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Hãng hàng không Vietjet dự kiến sẽ tăng 25.000 chỗ dịp lễ Quốc khánh, tương đương với 120 chuyến bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách trên khắp mạng bay trong nước, quốc tế của hãng.
Trong thời gian nghỉ lễ Quốc khánh dự kiến kéo dài 4 ngày từ 31/8 - 3/9, Hãng hàng không Vietjet dự kiến sẽ tăng 25.000 chỗ, tương đương với 120 chuyến bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách trên khắp mạng bay trong nước, quốc tế của hãng.
Theo đại diện Vietjet, hãng sẽ mở bán thêm vé trên nhiều đường bay du lịch nội địa đến và đi từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Huế…
Hành khách có thể đặt vé bay sớm trên website chính thức và ứng dụng điện thoại Vietjet Air để dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp với chi phí hợp lý cho kỳ nghỉ cùng người thân, bạn bè.
Đáng chú ý, Vietjet hiện có các chương trình khuyến mãi giá vé chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trong khung giờ vàng từ 12h00 - 14h00 mỗi ngày. Đồng thời, hãng tặng hành lý ký gửi cho khách bay Eco, giảm 30% giá vé cho khách chọn bay hạng Business, SkyBoss trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia…
Vừa đón hành khách thứ 200 triệu, Vietjet cũng dự kiến sẽ tiếp tục bổ sung 10 tàu bay mới từ tháng 8 đến hết năm 2024, với chủ yếu là các tàu bay hiện đại A321neo ACF để đáp ứng nhu cầu phát triển mạng bay, phục vụ khách hàng trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế.
Trong dịp cao điểm lễ Quốc khánh, dự kiến lượng khách tại các sân bay sẽ tăng cao, đại diện Vietjet khẳng định, Hãng đã tập trung các nguồn lực khai thác, bổ sung nhân sự tại các sân bay để hỗ trợ người dân, du khách làm thủ tục cũng như mang tới trải nghiệm bay xanh Vietjet với dịch vụ tận tâm từ phi hành đoàn chuyên nghiệp trên tàu bay hiện đại.
Ngoài ra, hãng cũng vừa triển khai dịch vụ thông báo thông tin chuyến bay tự động qua hai ứng dụng nhắn tin phổ biến là Zalo và WhatsApp dành cho khách hàng.