Từ ngày 1/12: Thêm kênh tiếp nhận thông tin hành khách phản ánh chất lượng xe buýt
Transerco triển khai kênh chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA. Thời gian chính thức bắt đầu áp dụng kể từ ngày 1/12/2023.
Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, thời gian vừa qua, đường dây nóng của Hanoibus 19001296 thuộc Transerco là kênh kết nối trực tiếp với khách hàng để lắng nghe ý kiến góp ý, phản ánh cũng như khen ngợi về chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco.
Qua kênh thông tin này, hàng năm đã có hàng trăm nghìn cuộc gọi kết nối khách hàng để giải đáp, tư vấn cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp, phản ánh về dịch vụ xe buýt, giúp doanh nghiệp không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Với mục tiêu nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Transerco triển khai kênh chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA. Thời gian chính thức bắt đầu áp dụng kể từ ngày 1/12/2023.
Hành khách khi sử dụng kênh Zalo OA để tư vấn dịch vụ, góp ý, phản ánh, khen ngợi… sẽ dễ dàng hơn trong việc cung cấp bằng chứng, hình ảnh, video và khách hàng không mất thêm chi phí khi cung cấp thông tin về dịch vụ xe buýt của Transerco qua kênh này.
Với trang “Xe Buýt Hà Nội Transerco” trên Zalo, chỉ cần hành khách sở hữu điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, tìm đến từ khóa “Xe Buýt Hà Nội Transerco”, hoặc quét mã QR người dùng truy cập để thực hiện nhiều tính năng một cách thuận tiện, nhanh chóng như : tra cứu tìm thông tin xe buýt; nhận các văn bản thông báo mới; liên hệ tư vấn hoặc gửi thông tin góp ý, phản ánh, khen ngợi… Hành khách có thể cung cấp thông tin, hình ảnh, video phản ánh các hành vi, vi phạm thông qua Zalo.
Trên mỗi xe buýt của Transerco, sẽ được dán thông tin hướng dẫn tìm kiếm theo tên “Xe buýt Hà Nội Transerco” hoặc “quét mã QR code” để khách hàng truy cập, sử dụng.
Với hoạt động này, khẳng định Transerco luôn đặt “ Khách hàng là trung tâm” trong các hoạt động dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh xe buýt Thủ đô thân thiện trong lòng người dân.