Khẩn trương truy xét tài xế xe công nghệ để tìm lại tài sản của nữ du khách

Thứ Hai, 18/12/2023, 19:15

Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng vừa nhanh chóng xác định tài xế xe công nghệ chiếm đoạt tài sản của nữ du khách Hàn Quốc và hoàn trả chỉ ít giờ khi du khách này cấp báo sự việc.

Chiều 18/12, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) thông tin, Công an quận đã kịp thời tìm, thu hồi và trả lại tài sản của nữ du khách Hàn Quốc bị một tài xế xe công nghệ chiếm đoạt.

Trước đó, khoảng 12h trưa 17/12, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) tiếp nhận tin báo của bà Kim Tung Ho, (57 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) về việc bà bị người khác chiếm đoạt điện thoại di động trị giá hơn 20 triệu đồng.

Tài xế xe công nghệ “tham” tài sản của nữ du khách nước ngoài  -0
Tài xế xe công nghệ và tài sản của du khách bỏ quên trên xe.

Theo trình báo, bà Kim đến TP Đà Nẵng du lịch, tạm trú tại căn hộ khu vực biển Đà Nẵng (đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn).

Trưa cùng ngày, bà Kim đặt xe công nghệ để di chuyển. Tuy nhiên, lúc rời xe, bà Kim lại bỏ quên chiếc ĐTDĐ. Phát hiện sự việc, bà Kim đã liên hệ với tài xế nhưng không được người này trả lại điện thoại...

Tài xế xe công nghệ “tham” tài sản của nữ du khách nước ngoài  -0
Chỉ vài giờ sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã nhanh chóng truy tìm được tài xế xe công nghệ, thu hồi được và trao trả lại tài sản cho nữ du khách Hàn Quốc. 

Bức xúc trước vụ việc, nữ du khách Kim Tung Ho lập tức trình báo cơ quan Công an. Tiếp nhận tin báo, Công an quận Ngũ Hành Sơn lập tức truy xét, qua đó đã làm rõ tài xế là Trần Văn L (36 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), lái xe Grap BKS 43A-477.x x là đối tượng đã thực hiện hành vi trên.

Qua làm việc, tài xế L thừa nhận là người điều khiển ôtô, đã có hành vi chiếm đoạt điện thoại của nữ du khách.

Hiện Công an quận Ngũ Hành Sơn đã thu hồi được điện thoại từ tài xế để trả lại cho nữ du khách Kim Tung Ho đồng thời tiếp tục tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý tài xế trên.

Hoài Thu
.
.
.