(NÓNG TRONG TUẦN) Vụ cướp táo tợn tại BIDV Ngọc Khánh; bắt đôi nam nữ đưa người Trung Quốc vào Việt Nam

Thứ Bảy, 01/08/2020, 01:09
Do làm ăn thua lỗ, dẫn đến nợ nần nhiều tiền, Hoàng Ngọc đã rủ Phùng Hữu Mạnh dùng súng tự chế dạng colt xoay đi cướp tiền của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Ngọc Khánh. Số tiền chúng cướp được của ngân hàng là gần 1 tỷ đồng...


Bị người tình đâm chết vì đòi chia tay về lại với chồng cũ

Chị V.A và đối tượng một bên bỏ chồng, một bên bỏ vợ, có quan hệ tình cảm với nhau 5 năm nay theo kiểu "rổ rá cạp lại". Mấy tháng gần đây chị V.A đòi chia tay để trở về với chồng cũ, song đối tượng không đồng ý, liên tục nhắn tin đe dọa sẽ giết chết nếu chị V.A làm vậy. 

Thấy chị V.A có thay ảnh đại diện trong điện thoại là ảnh chụp với chồng cũ nên đối tượng rất tức giận, ghen tuông đã tìm cách sát hại nạn nhân… Xem chi tiết tại đây.

Pha chế “nước vui” bán cho người nghiện

Nước vui là một loại ma túy rất nguy hiểm. Loại nước này được các đối tượng bằng thuốc lắc, thuốc cam cùng với thuốc kích dục...

Trong trường hợp sử dụng thường xuyên,  người sử dụng sẽ bị lệ thuộc vào ma túy. Một số trường hợp các đối tượng lợi dụng để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật… Xem chi tiết tại đây.

Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Ngọc Khánh bị cướp

Hai đối tượng nam giới đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng, đi bộ từ đường Nguyên Hồng vào Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Ngọc Khánh (địa chỉ số 27 phố Huỳnh Thúc Kháng). Bất ngờ, một đối tượng cầm súng ngắn dạng tự chế đi vào phía trong các quầy giao dịch, hướng đầu súng lên trần nhà bắn một phát đạn và hô “tất cả ngồi im, giơ tay lên” rồi đi vào từng quầy giao dịch lấy tiền ném ra sàn phía ngoài.

Đối tượng còn lại để một bịch màu đen xuống sàn hô “thuốc nổ, nếu hô thì cho nổ”, rồi nhặt tiền do đối tượng cầm súng ném ra cho vào túi màu đen.

Sau khi cướp được tiền, 2 đối tượng đi bộ ra ngoài cửa ngân hàng, tiếp tục dùng súng đe dọa người dân cướp chiếc xe máy của người dân bên đường rồi tẩu thoát… Xem chi tiết tại đây.

Cô gái 16 tuổi hô hoán bị bắt cóc vì muốn… quỵt tiền

Trong thời gian làm nhân viên quán karaoke, Thi có mượn nhiều người với tổng số tiền 40 triệu đồng. Không có khả năng chi trả, Thi lên mạng thấy một quán karaoke khác tuyển nhân viên nên đã liên hệ xin việc làm. Thi ra điều kiện với quán karaoke này là phải bảo lãnh trả số nợ 40 triệu và sẽ trừ dần số nợ trên vào tiền lương … Xem chi tiết tại đây.

Phá đường dây đưa người Trung Quốc vào Việt Nam

Mỗi chuyến xe từ Lào Cai vào TP Hồ Chí Minh, A Ma trả cho Nhàn 25 triệu đồng. Sau đó, Nhàn đã liên hệ với Hưng thuê xe ô tô từ thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa ra Lào Cai để đón số người Trung Quốc vượt biên nhập cảnh trái phép vào TP Hồ Chí Minh. Mỗi chuyến xe, Nhàn trả cho Hưng 23 triệu đồng, còn 2 triệu Nhàn giữ lại.

Nhà và Hưng khai nhận, trước đó, từ tháng đầu tháng 4/2020 đến ngày 27/7/2020 chúng đã chở trót lọt 6 chuyến xe chở người Trung Quốc vào TP Hồ Chí Minh… Xem chi tiết tại đây.

Ổ mại dâm núp dưới vỏ bọc massage Thượng Hải 777

Kiểm tra hành chính cơ sở massage Thượng Hải 777 , lực lượng chức năng đã bắt quả tang hai đối tượng đang mua bán dâm.

Mở rộng kiểm tra, Công an phát hiện tại các phòng ở tầng 1, tầng 2 có 9 phụ nữ đến từ các tỉnh Hậu Giang, Lâm Đồng, Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Hà Tĩnh… không có đăng ký tạm trú tại cơ sở này… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.