Muốn “quỵt tiền”, cô gái 16 tuổi hô hoán bị bắt cóc

Thứ Năm, 30/07/2020, 15:43
Vì muốn quỵt số tiền 40 triệu mà quản lý quán karaoke trả giúp cho mình, Thi đã bàn kế hoạch với bạn trai sau đó hô hoán mình bị bắt có để tìm đường trốn. Người dân không biết chuyện đã đánh ba người "nghi bắt cóc" bị thương...

Ngày 30/7, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết đã làm rõ vụ cô gái 16 tuổi, hô hoán bị bắt cóc khiến 3 người trên xe ô tô bị người dân đánh trọng thương hôm 25/7. Cô gái hô hoán bị bắt cóc được xác định là Nguyễn Thị Bé Thi (SN 2004, quê Tây Ninh) đang được điều tra do có dấu hiệu lừa đảo.

Ba người bị dân vây đánh vì cô gái 16 tuổi hô hoán bị...bắt cóc

Theo kết quả điều tra, Thi là nhân viên của một quán karaoke tại thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An. Thời gian làm việc ở đây, Thi có mượn nhiều người với tổng số tiền 40 triệu đồng. 

Không có khả năng chi trả, Thi lên mạng thấy một quán karaoke tại La Gi, Bình Thuận tuyển nhân viên, Thi liên hệ xin việc làm với điều kiện quán karaoke này phải bảo lãnh trả số nợ 40 triệu cho Thi, Thi sẽ đến Bình Thuận làm và trừ dần số nợ trên bằng tiền lương của mình. Người quản lý tên Y của quán karaoke tại La gi, Bình Thuận đồng ý với yêu cầu của Thi.

Ngày 25/7, bà Y cùng một nhân viên quán karaoke, tài xế xe ô tô đến làm hợp đồng với Thi và đứng ra trả món nợ cho Thi. Trên đường chở Thi từ Long An về Bình Thuận, bà Y ghé Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) để ký hợp đồng với một nhân viên nữ khác. Vì muốn “quỵt” số tiền mà bà Y ứng trả nợ cho mình, trước khi lên xe Thi gọi điện cho bạn trai bàn kế hoạch chặn xe bà Y để Thi bỏ trốn.

Khi xe đến cây xăng Minh Chánh (thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, Long An) Thi nói với bà Y muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, khi xe vừa dừng thì Thi mở cửa bước ra hô hoán mình bị bắt cóc. Bạn trai Thi cùng một số người đã xông vào đánh những người trên xe, đập phá xe khiến người dân nơi này tưởng thật đã xông vào “hỗ trợ”. Chỉ khi Công an đến những người này mới được giải cứu.

Hàn Phi
.
.
.