Kẻ sát hại người tình ở Nghệ An đã tự sát

Thứ Tư, 29/07/2020, 14:51
Chiều 29-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Phan Công Cương (SN 1976), trú xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An - đối tượng sát hại người tình đã tự sát tại khu vực Bãi Lữ, thuộc huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.


Trước đó, như Báo CAND đã đưa tin, khoảng 7h30 sáng 27-7, chị V.A (SN 1979), trú tại phường Quán Bàu, TP Vinh đang đi gần chợ Cửa Bắc, phường Hưng Bình, TP Vinh thì bị Cương đi xe máy đuổi theo. Sau đó cả hai dừng lại nói chuyện, xảy ra xô xát, Cương đã rút dao đâm khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ. Sau đó đối tượng phóng xe máy Wave màu trắng, đen, bạc BKS 37K1 - 915.93 bỏ trốn.

Đối tượng Phan Công Cương lúc bỏ trốn.

Công an TP Vinh đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An và các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc, truy bắt đối tượng.

Khoảng 13h15 chiều nay, Công an phát hiện Phan Công Cương đã thắt cổ tự sát bằng dây dù xanh tại một ngôi nhà hoang ở khu vực Bãi Lữ, thuộc huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. 

Được biết, Cương từng có 2 vợ và 3 người con trước khi đến với chị V.A. Sau khi gây án, đối tượng có đến nhà hai người vợ cũ thăm con trước khi bỏ trốn...

A.Quỳnh
.
.
.