(NÓNG TRONG TUẦN) Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt, nữ “đại tá, cục trưởng cục tình báo” bị Giám đốc Công an tỉnh vạch mặt

Thứ Bảy, 15/02/2020, 08:01
Rạng sáng ngày 14/2, Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn “khỉ”) đã bị tiêu diệt khi sử dụng súng chống trả lực lượng truy bắt tại khu vực giáp ranh giữa Củ Chi và Hóc Môn. Còn tại Đắk Lắk, nữ “đại tá, cục trưởng” rởm đã bị chính Giám đốc Công an tỉnh này vạch mặt…

Lên mạng rao bán ấm chén in chữ “Văn phòng Chính phủ”

Nắm bắt nhu cầu của không ít người thích phô trương, tự tìm bộ ấm chén thuộc dạng “hàng độc” để trưng bày hoặc làm quà biếu, một số đối tượng đã tranh thủ tiện ích của mạng xã hội, quảng bá rằng còn thừa mấy bộ ấm chén sau đơn đặt hàng của Văn phòng Chính phủ, giờ thanh lý với “giá đẹp”... Xem chi tiết tại đây.

Nghi án bé trai 10 tuổi bị tình cũ của mẹ bắt cóc, sát hại

Vi Thái Thiện chạy xe máy nhà chị Thu Nga và chở cháu T.T.K. (10 tuổi) tới một trại gà bỏ hoang cạnh một con hẻm. Không lâu sau đó, người dân phát hiện cháu K. đã tử vong với nhiều vết máu trên người… Xem chi tiết tại đây.

Sau hơn nửa tháng lẩn trốn, Tuấn “khỉ” đã bị tiêu diệt

Sau khi bí mật di dời những hộ dân xung quanh ngôi nhà mà Tuấn “khỉ” đang ẩn náu, lực lượng Công an đã tiếp cận để khống chế đối tượng. Phát hiện mình bị vây bắt, Tuấn “khỉ” đã nổ súng chống trả, các tổ công tác được lệnh tiêu diệt Tuấn “khỉ”… Xem chi tiết tại đây.

Thêm một đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng bị triệt phá

Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công Đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng với tổng số tiền các đối tượng "nướng" vào trò chơi ảo lên tới hàng nghìn tỷ đồng vừa bị Công an quận Cầu Giấy triệt phá… Xem chi tiết tại đây.

Dùng súng AK bắn gục bạn gái vì mâu thuẫn tình cảm

Trong thời gian sinh sống với nhau, giữa Tùng và chị H. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Sau đó, Tùng mua súng, đến nhà bạn gái bắn gục nạn nhân… Xem chi tiết tại đây.

Đại tá Công an rởm bị Giám đốc Công an tỉnh lật tẩy

Mạo danh Cục trưởng Cục Tình báo Bộ Công an, đối tượng Vân đã tiếp cận một số người để tìm cách lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Hành vi này đã bị chính Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện, lật tẩy… Xem chi tiết tại đây.

Bắt giam một Tổng Giám đốc ở Đà Nẵng

Ông Nguyễn Tuấn Anh, nguyên Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng, Xây lắp và Kinh doanh nhà Đà Nẵng đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng... Xem chi tiết tại đây.

Xử phạt lính nghĩa vụ có hành vi “bốc đầu” xe máy

Trần Tuấn Ngọc điều khiển xe mô tô mang BKS 20B1-964.09, phía sau chở một người, cả hai không đội mũ bảo hiểm, mặc trang phục của lính nghĩa vụ quân sự, thực hiện hành vi “bốc đầu” xe máy… Xem chi tiết tại đây.

Bắt kẻ cho gần 80 người dân nghèo vay lãi nặng

Tình thuê Thi cho người dân vay tiền với lãi suất từ 20%/tháng đến 150%/ tháng dưới hình thức trả góp theo ngày. Thi được giao quản lý tiền vay, giấy tờ thu tiền cho vay, làm hợp đồng, giữ hộ khẩu, giấy chứng minh nhân dân của người vay… Xem chi tiết tại đây.

Khống chế đối tượng người nước ngoài dùng dao cướp tài sản

Thấy cửa hàng tiện lợi Circle’K không có khách ra vào, bất ngờ John David Ablett dùng dao khống chế nữ nhân viên tên L. yêu cầu mở hộc đựng tiền của cửa hàng. Vì lo sợ ảnh hưởng đến tính mạng nên chị L. đã mở hộc tiền và John David Ablett đã lấy đi gần 2,7 triệu đồng rồi bỏ chạy… Xem chi tiết tại đây.

Truy tìm “hot girl”cùng đồng bọn liên quan vụ giết người

Qua điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở thị xã Bến Cát, Công an đã xác định được danh tính nạn nhân đồng thời truy tìm những kẻ có liên quan đến vụ việc... Xem chi tiết tại đây.

U70 câu kết trai trẻ chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng lừa xin việc

Với mục đích tạo dựng niềm tin với nhiều người nên mỗi khi xuất hiện ở những chỗ đông người, Hoa đều nói dối với mọi người rằng, Dũng là người nhà đang công tác trong lực lượng Công an và có nhiều mối quan hệ xã hội và có khả năng xin việc. Tin tưởng điều Hoa nói là thật, 12 bị hại đã đưa hồ sơ và tiền cho Hoa để nhờ xin việc cho con, em của họ… Xem chi tiết tại đây.

Sát hại người yêu vì hận thù ghen tuông

Sau một thời gian quan hệ tình cảm với chị T., Tú phát hiện bạn gái của mình có mối quan hệ với người đàn ông khác nên đã nảy sinh hận thù trong lòng và tìm cách sát hại… Xem chi tiết tại đây.

Số bị hại trong vụ tập đoàn đa cấp Thăng Long tăng vọt

Kết quả điều tra xác định, có 36.000 người bị hại tin và nộp tiền cho các bị can. Tổng số tiền thiệt hại của vụ án lên tới hơn 700 tỷ đồng… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.