(NÓNG TRONG TUẦN) Làm rõ vụ xác cô gái trong va li, nhóm “hiệp sĩ” cướp sòng bạc và bà lão 81 tuổi mở sòng bạc

Thứ Bảy, 08/02/2020, 08:01
Trong khi cả nước đang gồng mình ngăn chặn dịch virus Corona thì ở Đà Nẵng xảy ra một vụ án mạng khiến dư luận bàng hoàng, kinh hãi. Một cô gái trẻ đã bị một thanh niên người Trung Quốc giết, phân xác thành nhiều mảnh rồi ném xuống sông Hàn…

Sát nhân người Trung Quốc giết bạn gái rồi phân xác phi tang

Tiêu Quý Bình và hung khi gây án.

Xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã to tiếng với bạn gái, Tiêu Quý Bình đã dùng một sợi dây vải xiết cổ chị P.  Khi phát hiện bạn gái đã tắt thở, Bình lo sợ sự việc sẽ bị phát hiện nên đã kéo xác chị P. vào phòng tắm của khách sạn… Xem chi tiết tại đây.

Xử phạt hàng loạt vụ đăng tin thất thiệt về virus Corona

Đã có gần 200 người ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực từ nghệ sĩ, nhân viên y tế, nhân viên bán hàng online đến các công nhân,… đã bị xử phạt về hành vi đăng tải những thông tin thất thiệt về virus Corona lên mạng xã hội… Xem chi tiết tại đây.

Đối tượng “cố thủ bằng súng và lưu đạn” bị bắt ở Đồng Nai

Trần Duy Chinh cùng súng và lựu đạn.

Khi bị vây bắt, Chinh đã điên cuồng nổ nhiều phát súng vào lực lượng Công an nhưng không xảy ra thương vong. Sau khi khống chế và bắt giữ Chinh, Công an đã thu giữ khẩu súng quân dụng, nhiều viên đạn và một quả lựu đạn trong người đối tượng… Xem chi tiết tại đây.

Nhóm “hiệp sĩ” giả danh Công an cướp sòng bạc

Khi đám đông đang tổ chức đánh bài ăn thua bằng tiền với hình thức bài binh 6 lá ở nhà ông Kiên thì bỗng nhiên xuất hiện một số đối tượng lạ mặt mang theo khóa số 8, súng điện, máy bộ đàm... tự xưng là Công an yêu cầu những người đang có mặt trong nhà lấy hết tiền ra… Xem chi tiết tại đây.

Nữ quái Lập Facebook ảo để lừa bán khẩu trang

Hồ Thị Thuý tại cơ quan Công an.

Lợi dụng cơn sốt tìm mua khẩu trang do người dân lo ngại dịch virus Corona, Hồ Thị Thùy lập Facebook lừa bán khẩu trang giá rẻ. Khi các nạn nhân chuyển tiền vào tài khoản để mua khẩu trang thì đối tượng không chuyển hàng, cắt đứt liên lạc… Xem chi tiết tại đây.

Thuê nhà 6 tầng, nuôi 12 “đào” để “kinh doanh” mại dâm

Qùy thuê một căn nhà 6 tầng với giá 250 triệu đồng/năm để hoạt động kinh doanh nhà nghỉ nhưng thực chất làm địa điểm chứa mại dâm. Tại tụ điểm này, Quỳ nuôi ăn ở tại chỗ khoảng 12 cô gái trẻ, chuyên phục vụ bán dâm cho “khách” có nhu cầu… Xem chi tiết tại đây.

81 tuổi mở sòng bạc trăm triệu tại gia thu tiền xâu

Các con bạc bị bắt giữ.

Tuy đã 81 tuổi nhưng Bùi Thị Như Thúy vẫn đứng ra mở sòng bạc tại gia. Quá trình sát phạt, bà Thúy ngồi bên và thu tiền xâu … Xem chi tiết tại đây.

Phó Giám đốc Sở nhận "bôi trơn" để tiếp tay cho buôn lậu

Sở dĩ các bị can cố tình làm trái qui định là do được Công ty Hồng Việt và ông Thiêm "bôi trơn" nên đã làm ngơ. Cụ thể, bị can Đoàn Văn Phúc - nguyên Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bền Tre, đã được hưởng lợi 505 triệu đồng… Xem chi tiết tại đây.

Gần 40 con bạc bị bắt tại trường gà ở Tiền Giang

Hiện trường vụ bắt trường gà.

Bất ngờ ập vào khu đất vườn khuất sâu trong vườn nhà của bà Phan Thị Ngọc Nhan, lực lượng Công an phát hiện gần 40 người đang tụ tập đánh bạc và tham gia đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền… Xem chi tiết tại đây.

2 lần cướp tiệm vàng bất thành, bị truy đuổi liền nhảy cầu tử vong

Thực hiện 2 lần cướp tiệm vàng không thành công, bị truy đuổi, đối tượng chạy xe máy đến cầu Vĩnh Điện rồi bỏ lại xe và nhảy cầu… Xem chi tiết tại đây.

Du khách nước ngoài “quậy tung” quầy lễ tân khách sạn vì… phê ma túy

Vị khách nước ngoài Michael Toshio bị tạm giữ tại cơ quan Công an.

Sử dụng ma túy đến không làm chủ hành vi, vị khách người nước ngoài xông thẳng vào quầy lễ tân khách sạn để “lấy tiền” trước sự hoảng sợ của chủ khách sạn và các du khách khác… Xem chi tiết tại đây.

Cựu Chủ tịch TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến kháng cáo

Cựu Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đã có đơn kháng cáo đề nghị Toà án cấp phúc thẩm xem xét lại vụ án và hành vi phạm tội của mình trong bối cảnh 15 năm về trước… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.